Skip to main content

Man United đổi Lingard, chiêu mộ “máy quét” Ngoại hạng Anh

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN nhằm hoàn thiện, bổ sung đội hình.

Các ông lớn Premier League đang hoạt động ráo riết trên TTCN khi phiên chợ hè 2021 sắp hạ màn. Man United đã có 3 sự bổ sung đáng chú ý, bao gồm: Jadon Sancho, Raphael Varane và Tom Heaton. Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Old Trafford cũng nói lời chia tay với những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjær.

Trong số đó, Jesse Lingard vẫn đang thu hút sự quan tâm từ báo chí xứ sương mù. Tương lai của anh sẽ ra sao nếu tiếp tục gắn bó với Quỷ đỏ mùa tới? Đây rõ ràng là một câu hỏi khó khi Man United đang thừa nhân sự ở hàng tiền vệ. Nếu tiếp tục ở lại, Lingard sẽ đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt.

Lingard trong màu áo Man United.

Lựa chọn khả dĩ dành cho anh là gia nhập West Ham United. Tiền vệ 28 tuổi từng trải qua giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái chói sáng khi khoác áo đội bóng phía Tây London theo dạng cho mượn từ Man United.

Theo nguồn tin từ The Telegraph, một thương vụ hoán đổi đáng chú ý có thể diễn ra giữa Man United và West Ham. Cụ thể, Lingard sẽ gia nhập West Ham và Declan Rice cập bến sân Old Trafford theo chiều ngược lại.

Man United sẽ phải chi thêm một khoản tiền nhất định để đổi lấy sự phục vụ của Rice. Mức phí chuyển nhượng của Rice vào khoảng gần 100 triệu bảng Anh.

ANH NGUYỄN