Skip to main content

Fabrizio Romano lý giải nguyên do Man Utd từ bỏ Darwin Nunez

Chân sút người Uruguay là một trong những cái tên được HLV Erik Ten Hag nhắm đến thời gian gần đây.

Liverpool mới đây đã kích nổ bom tấn đắt giá nhất lịch sử câu lạc bộ mang tên Darwin Nunez, chân sút vừa trải qua một mùa giải bùng nổ trong màu áo Benfica. Hiển nhiên, không chỉ The Kop, mà ngôi sao người Uruguay còn lọt vào tầm ngắm của hàng loạt đội bóng khác. Điển hình như Manchester United. 

Thực tế, theo tiết lộ từ Fabrizio Romano thì Man United đã chủ động rút lui khỏi thương vụ này, bởi họ không xem Nunez là một cầu thủ có giá trị 100 triệu euro. Trao đổi độc quyền với CaughtOffside, ký giả người Ý cho biết:

 Man United không muốn bỏ ra 100 triệu euro cho Nunez. 

“Về sự quan tâm của Manchester United đối với Nunez, Erik ten Hag đã đề cập đến tuyển thủ Uruguay trong các cuộc họp của mình với ban lãnh đạo Manchester United. Nhưng Ten Hag không thất vọng, vì ông ấy biết rằng việc chi tiêu 100 triệu euro cho một cầu thủ 22 tuổi có nguy cơ sẽ làm ảnh hưởng đến các chiến lược của câu lạc bộ.”

“Manchester United chắc chắn đã cố gắng ký hợp đồng với Nunez, và họ vẫn liên hệ với người đại diện của anh ấy cho đến hôm thứ Sáu. Nhưng, họ đánh giá Nunez là mục tiêu 70 triệu euro chứ không phải 100 triệu euro.”

“Họ vẫn sẽ xem xét ký hợp đồng với một tiền đạo mới, nhưng quyết định cũng sẽ phụ thuộc vào việc ai có thể rời khỏi câu lạc bộ, chẳng hạn như Anthony Martial.”

HUỲNH PHONG

(Bongda.com.vn)