Skip to main content

Chelsea chuẩn bị hoàn tất 2 chữ ký quan trọng

The Blues sẽ trao những bản hợp đồng mới cho hai trụ cột quan trọng sau những đóng góp nổi bật của họ.

Theo nguồn tin từ Mirror, Chelsea chuẩn bị chào mời bản hợp đồng mới với Reece James. Thời gian gần đây, hậu vệ người Anh được liên hệ đến Man City và Real Madrid. Đứng trước bối cảnh đó, The Blues đã nhanh chóng hành động.

James là trụ cột hệ thống phòng ngự Chelsea xuyên suốt 2 mùa giải qua. Tuyển thủ Tam Sư góp công không nhỏ trên hành trình đội bóng phía Tây London vô địch Champions League 2020/2021.

Mức lương của James hiện tại vào khoảng 80 nghìn bảng Anh/tuần. Bản hợp đồng hiện tại giữa ngôi sao 22 tuổi và Chelsea còn 3 năm. Theo nhận định của giới chuyên môn, James được xem là người đội trưởng tương lai tiềm năng của The Blues.

James là hậu vệ cánh hàng đầu Premier League.

Bên cạnh James, Chelsea sẽ xúc tiến đàm phán hợp đồng mới với tiền vệ Mason Mount. Theo Mirror, tuyển thủ Tam Sư sẽ nhận được mức lương hơn gấp đôi so với hiện tại nếu chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới.

Mount đóng vai trò trụ cột Chelsea xuyên suốt 3 mùa giải khoác áo đội 1 Chelsea. Sau 160 lần xỏ giày ra sân, Mount sở hữu 30 bàn thắng. 

Cách đây vài năm, một số CĐV Chelsea đã nghi ngờ Mount. Thời điểm hiện tại, không còn gì để bàn cãi về Mount. Cậu ấy tràn đầy năng lượng, là một người nghiện công việc. Mount sở hữu bộ kỹ năng tuyệt vời; luôn có “mắt” ở các đường chuyền,” cựu danh thủ Graeme Souness chia sẻ.

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)