Skip to main content

Tuchel ra quyết định, đảm bảo 100% với dàn sao Chelsea cho mượn trở về

Nhà cầm quân người Đức nhận xét về nhóm học trò khoác áo các CLB khác ở chiến dịch 2020/21.

Qua trang chủ Chelsea, HLV Thomas Tuchel bày tỏ về nhóm cầu thủ trở về hội quân sau khoảng thời gian cho mượn mùa trước: “Một số trong bọn họ hoàn toàn muốn tìm kiếm cơ hội ở lại, một số cầu thủ có thể muốn ra đi. Họ là con người, không phải robot và đó là lý do chúng ta phải chấp nhận rằng đấy không phải tình huống dễ dàng với họ.”

“Thế nhưng những gì tôi chứng kiến mỗi ngày hoàn toàn trái ngược, đấy là 1 nhóm cầu thủ vô cùng tích cực, chăm chỉ, tràn đầy khao khát học hỏi, quyết tâm trong mọi buổi tập và sẵn sàng thi đấu.”

 Tuchel khen ngợi các học trò.

“… Có khả năng dành cho mọi người và nhóm cầu thủ trên xứng đáng được ban huấn luyện hoàn toàn chú ý, họ cũng hiểu điều đó.

Tôi không đánh giá xuất phát điểm, quá khứ, tiền lương hay vị thế của các cầu thủ. Tôi huấn luyện nhóm cầu thủ này nên họ sẽ nhận được 100% từ tôi. Tôi dốc hết sức, họ trao cho tôi niềm vui, tôi càng dốc sức hơn và họ cũng vậy.

… Nhóm cầu thủ này đầy tài năng và giờ chuyện thúc đẩy họ đến đẳng cấp cao nhất có thể phụ thuộc vào chúng tôi. Sau đó chúng tôi sẽ quyết định thời điểm nào là thích hợp, quyết định nào sẽ giúp ích cho đội bóng, liệu cho mượn hay bán cầu thủ có tốt hơn. Đó là bước cuối cùng.”