Skip to main content

HLV Thomas Tuchel nói gì sau trận thua Arsenal ngay trên sân nhà Stamford Bridge?

HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng với những gì các cầu thủ Chelsea thể hiện trong thất bại 2-4 trước Arsenal.

Tiếp đón Arsenal đã thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà, Chelsea vẫn bất ngờ thất bại với tỉ số 2-4. Màn trình diễn dưới sức của các cầu thủ, đặc biệt là hàng thủ là lý do chính khiến The Blues nhận trận thua đau đớn trước đối thủ cùng thành phố.

3/4 bàn thua Chelsea phải nhận đến từ sai lầm của các hậu vệ. Đó là điều khiến HLV Thomas Tuchel thất vọng tràn trề. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức chia sẻ trên BBC:

“Thật khó khăn để chấp nhận thất bại này. Trong 3 trận gần nhất, đội đã chơi đúng với tiêu chuẩn chúng tôi đề ra. Nếu không thể đáp ứng những tiêu chuẩn ấy, bạn có thể thua bất cứ đối thủ nào. 

Chelsea thua thảm 2-4 trước Arsenal ngay trên sân nhà.

Chúng tôi không thể hài lòng với những gì đã xảy ra. Chelsea đã thua 3 trận gần nhất trên sân nhà với số bàn thua không tưởng.

Chúng tôi cần sớm tìm ra giải pháp. Điều này hoàn toàn ở chính bản thân chúng tôi. Những sai lầm cá nhân diễn ra liên tục mà toàn đội chưa thể khắc phục.

Tôi rất ghét thua trận. Đặc biệt, việc thua 3 trận liên tiếp trên sân nhà là điều không thể chấp nhận nổi. Tôi không thích khen ngợi hay chỉ trích cầu thủ sau trận, nhất là khi vừa trải qua kết quả tồi tệ thế này!”

BẠCH TUYẾT/BONGDA24H