Skip to main content

Cập nhật mới nhất: PSG sáng cửa vượt mặt Chelsea để ‘mua’ Hakimi

Paris Saint-Germain đang cho thấy rõ sự quyết tâm để chiêu mộ Achraf Hakimi trước mũi Chelsea.vào mùa hè này.

Mới đây, PSG đã trả Florenzi về lại AS Roma sau một mùa giải mượn người. Phong độ của Florenzi chưa thể thuyết phục cựu vương Ligue 1 nên PSG sẽ cần tìm kiếm hậu vệ phải mới để hướng đến mùa giải tiếp theo.

Mục tiêu của gã nhà giàu nước Pháp chính là Achraf Hakimi thuộc biên chế Inter Milan, kể từ ngày đến Inter, Hakimi là nhân tố quan trọng. Mùa giải vừa rồi, hậu vệ người Morocco đóng góp 7 bàn và 11 kiến tạo, qua đó giúp CLB chủ quản soán ngôi Juventus để giành Scudetto. PSG cần tốc độ, sự năng nổ trong tấn công của cựu cầu thủ Real Madrid để gia tăng sức mạnh bên hành lang cánh phải.

Achraf Hakimi thuộc biên chế Inter Milan.

Tuy nhiên, ở thương vụ này, PSG vấp phải sự cạnh tranh của Chelsea. Chelsea với sự hậu thuẫn tài chính từ Roman Abramovich sẵn sàng gây khó dễ cho PSG. Nhưng theo nguồn tin từ RMC Sports, đội chủ sân “Công viên các Hoàng tử” đang sáng cửa vượt mặt The Blues.

 Hakimi là mục tiêu của PSG.

Được biết, PSG và Chelsea có thể chi ra số tiền gần 80 triệu euro cho Inter. Trong đó, PSG tự tin chốt hạ thương vụ bằng lời đề nghị 70 triệu euro kèm phụ phí. Ngoài ra, tờ báo này đồng thời tin tưởng Hakimi ưu tiên đầu quân cho PSG hơn là Chelsea.

Đây là những thông tin quan trọng cho thấy độ bóng nước Pháp có thể đánh bại Chelsea ở thương vụ này.