Skip to main content

XONG! Romano hé ʟộ danh sách ᴍᴜᴀ sắm của ᴍᴀɴ Utd, 3 ngôi sao được đề cập

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã có những hé ʟộ mới nhất về tình hình chuyển nhượng của ᴍᴀɴ Utd.

Sau một mùa bóng trắng tay, Man Utd hiểu rằng họ cần phải mạnh tay chi tiêu trong mùa Hè 2021 này để tìm ᴋɪếᴍ vinh quang. Ole Gunnar Solskjaer muốn củng cố ở hầu hết các tuyến của đội chủ sân Old Trafford và đang để mắt đến không ít ngôi sao lớn.

 Man Utd sẽ ưu tiên ᴍᴜᴀ trung vệ.

Mới đây, nhà báo uy tín chuyên về chuyển nhượng, Fabrizio Romano khẳng định rằng ᴍᴀɴ Utd rất muốn bổ sung một trung vệ vào hàng ngũ của họ vào mùa hè này.

Nhà báo người Italia nói: “Đúng vậy, họ muốn ký hợp đồng với một trung vệ mới. Man Utd có một danh sách, vì vậy, tình hình về cơ bản luôn giống nhau trong thời gian qua. Bây giờ, họ đang tập trung vào Sancho, nhưng họ luôn hướng đến một trung vệ.

MU dốc toàn lực ᴍᴜᴀ Sancho

Romano cũng gợi ý rằng Man Utd đang xem xét bộ ba trung vệ của La Liga là Jules Kounde, Pau Torres và Raphael Varane vào mùa hè này.

Nhà báo nói: “Hãy xem điều gì xảy ra với Kounde, cậu ấy là một trong những ứng cử viên trong danh sách ᴍᴜᴀ sắm của ᴍᴀɴ Utd. Ngoài ra còn có Pau Torres, nhưng trong thương vụ này, có điều khoản giải phóng cho Torres là 65 triệu euro. Vì vậy, hãy xem ᴍᴀɴ Utd sẽ đưa ra quyết định gì.

Tình hình của Varane với Real Madrid vẫn đang được giải quyết. Chưa có thỏa thuận hợp đồng mới nhưng Real Madrid sẽ quyết định rõ ràng với Ancelotti.”