Skip to main content

HLV Graham Potter nói gì sau thất bại trên sân nhà trước Arsenal?

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, vị thuyền trưởng The Blues, ông Graham Potter đã chỉ ra những hạn chế khiến Chelsea gục ngã trước Arsenal.

Như vậy là trận đấu tâm điểm của vòng 15 giải Ngoại hạng Anh vào ngày Chủ Nhật 6/11 cuối cùng cũng đã khép lại với chiến thắng thuộc vệ đội bóng đang có phong độ thi đấu ổn định hơn là CLB Arsenal. 

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Gabriel Magalhaes đã giúp Pháo thủ có thể mỉm cười rời Stamford Bridge với 3 điểm trọn vẹn. Và sau trận đấu, HLV Graham Potter đã chỉ ra những vấn đề khiến đội nhà thua trận. 

HLV Graham Potter thừa nhận Arsenal xứng đáng với 3 điểm có được.

Ông nói trước báo giới: “Hôm nay CLB Chelsea đã phải đối đầu với một đội bóng đang có phong độ rất tốt cùng sự tự tin. Đó là một kết quả hoàn toàn xứng đáng. 

Các cầu thủ Chelsea đã nỗ lực hết sức. Toàn đội đã có một vài tình huống xâm nhập vòng cấm nhưng không tận dụng được. Nhìn chung Arsenal xứng đáng giành chiến thắng. Thật thất vọng khi Chelsea đã phải nhận bàn thua và chúng tôi không có lý do gì để phàn nàn về kết quả.

Hai CLB lúc này đang ở hai vị trí khác nhau. Họ đang ở trong một giai đoạn ổn định và đã làm việc cùng nhau trong một thời gian dài. Trong khi Chelsea lại khác. Đội có sự nỗ lực nhưng vẫn còn nhiều hạn chế. Và hôm nay chúng tôi đã thất bại trước một đối thủ chơi tốt hơn.

Ở trận này dường như các cầu thủ Chelsea đã bị căng thẳng. Các bạn có thể thấy rõ sự khác biệt giữa hai bên, từ sự tự tin, cấu trúc đội hình cũng như khả năng phối hợp ăn ý trên sân.

Arsenal hôm nay đã chơi phòng ngự tốt. Họ đá pressing tốt và thật khó để chúng tôi có được những cơ hội. Chúng tôi không có những đường chuyền tốt ở khu vực 1/3 cuối sân đối phương. Đội sẽ phải cố gắng hơn để cải thiện điều này.

Chelsea đang không ở trong giai đoạn có phong độ cao nhất. Và Arsenal đã giành chiến thắng xứng đáng vì họ đã làm tốt hơn chúng tôi. Hi vọng các cầu thủ Chelsea sẽ lấy thất bại này làm động lực để thi đấu tốt hơn”.

Cũng ở cuộc họp báo này, HLV Graham Potter đã xác nhận học trò Ben Chilwell dính chấn thương nặng và sẽ bỏ lỡ World Cup 2022. Song ông cũng hi vọng hậu vệ người Anh sẽ sớm bình phục để trở lại thi đấu cho Chelsea ngay khi mùa giải trở lại.

MINH LONG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/hlv-graham-potter-chia-se-sau-tran-thua-arsenal-172-335464.html