Skip to main content

Đối tác đại hạ ‘giá’, Arsenal rục rịch đón ‘máy ghi bàn’ mùa hè

Một trong những thương vụ hiện đang được thượng tầng Pháo thủ thành London theo sát trên phiên chợ hè 2021.

Arsenal đang có những động thái rõ ràng trên phiên chợ hè 2021 cho thấy họ tham vọng quay trở lại đường đua danh hiệu, qua những thương vụ tiềm năng và tiếp cận ngôi sao bổ sung chất lượng đội hình. Trong số những gương mặt hiện được BLĐ Pháo thủ theo sát, Tammy Abraham là cái tên nổi bật.

Arsenal đang ở rất gần với Abraham.

Chân sút trẻ người Anh không được trọng dụng ở The Blues, tuy nhiên vẫn được định giá lên đến 40 triệu bảng. Cùng với Arsenal, West Ham cũng đang rất quan tâm đến thương vụ này. Nhưng cả Pháo thủ lẫn The Hammers đều đang e ngại mức phí 40 triệu bảng mà phía Chelsea đòi hỏi.

Dẫu vậy, theo tờ The Sun, Chelsea sẵn sàng giảm giá thương vụ bán Tammy Abraham và đây là động thái thúc đẩy rất lớn dành cho Arsenal cũng như West Ham.

Abraham không có tương lai ở Chelsea.

Arteta và Arsenal vừa chi số tiền khổng lồ lên đến 50 triệu bảng cho hậu vệ Ben White và không có khả năng chi thêm 40 triệu bảng cho Tammy Abraham. Vì lẽ đó, khi mà Chelsea quyết định giảm giá cho tiền đạo trẻ sinh năm 1997 của họ, đây cũng là lúc BLĐ Pháo thủ cân nhắc đẩy nhanh tiến độ đàm phán.

Tammy Abraham cũng sẵn sàng rời khỏi Stamford Bridge do không có nhiều thời gian thi đấu dưới thời HLV Thomas Tuchel ở mùa giải trước, tiền đạo từng được HLV Frank Lampard hết mực tin tưởng chỉ ra sân 4 trận tại Premier League kể từ tháng 2/2021.