Skip to main content

Arsenal tranh giành Juve, CEO ấn định thời điểm chốt tương lai hiện tượng EURO

Quan chức cấp cao CLB Serie A cập nhật tình hình về phi vụ tiềm năng xoay quanh trụ cột.

Sau gần 1 tháng sôi động, EURO gần đi đến hồi kết. Ngày hội bóng đá châu Âu chỉ còn duy nhất trận cầu phân định ngôi vương ở Wembley, nơi Anh và Ý đụng độ nhau.

Azzurri không thật sự được đánh giá quá cao khi bước vào giải đấu nhưng đã thể hiện phong độ ấn tượng. Dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Roberto Mancini, đoàn quân áo thiên thanh lột xác mạnh mẽ và đang nắm giữ kỷ lục bất bại trong lịch sử ĐTQG.

 Arsenal muốn mua tuyển thủ Ý.

Manuel Locatelli là 1 trong số những ngôi sao tuyển Ý gây ấn tượng. Arsenal đã gửi đề nghị chính thức chiêu mộ tiền vệ Sassuolo và phát biểu qua Sky Sports được Goal dẫn lại, CEO CLB Ý Giovanni Carnevali cập nhật: “Chúng tôi đã nhận được các đề nghị dành cho Locatelli.”

“… Khi EURO kết thúc, Sassuolo sẽ bàn thảo về Locatelli. Chúng tôi muốn cậu ấy giữ bình tĩnh cho đến chung kết hôm Chủ Nhật. Chúng tôi đã nhận được các đề nghị lớn dành cho cậu ấy, các cuộc thương thảo với 1 trong số các CLB đang được tiến hành rất ổn.

Chúng tôi đã gặp mặt Juve và có cuộc hẹn tuần tới nhưng tất cả vẫn sẽ chờ đánh giá. TTCN Ý ngày nay có những khó khăn lớn. Có các đề nghị đến từ nước ngoài và rõ ràng chúng tôi có các cầu thủ khao khát thi đấu cho các CLB lớn.”