Skip to main content

Cập nhật mới: Huyền thoại Arsenal sắp tái xuất EPL, đối đầu đội bóng cũ

Huyền thoại của Arsenal, Patrick Vieira chuẩn bị tái xuất đấu trường Premier League với tư cách một huấn luyện viên.

Sau khi chia tay HLV Roy Hodgson, Crystal Palace đã rất tích cực tìm kiếm một nhà cầm quân mới và có thời điểm, họ đã tiến rất gần đến việc đạt thỏa thuận với HLV Lucien Favre. 

Dù vậy, cuối cùng hợp đồng đã không được ký kết và đại diện thành London buộc phải tái khởi động công cuộc tìm kiếm tân thuyền trưởng. 

Mới đây, nguồn tin từ Sky Sports cho biết Crystal Palace đã tiến rất gần đến việc mời huyền thoại Arsenal, Patrick Vieira trở thành HLV của họ ở mùa giải mới.

Cây viết David Ornstein tiết lộ, 2 bên đã thống nhất một số điều khoản sơ bộ và hợp đồng hoàn toàn có thể được thông qua trong khoảng thời gian tới. Như vậy, huyền thoại của Pháo thủ hoàn toàn có thể dẫn dắt đại diện thành London đối đầu với chính Arsenal mùa kế tiếp. 

Vieira sắp trở thành HLV Palace.  

Trước đó, Vieira từng có khoảng thời gian làm việc ở Nice từ năm 2018 nhưng ông đã bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái sau chuỗi phong độ không như ý, với 5 thất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường cùng đại diện Ligue 1. 

Trong quá khứ, huyền thoại người Pháp cũng từng được liên hệ sẽ ngồi vào ghế nóng Arsenal sau triều đại của HLV Arsene Wenger, nhưng cuối cùng, Unai Emery và Mikel Arteta mới là những người được chọn. 

Vieira là huyền thoại của Arsenal.

Trên cương vị cầu thủ, Vieira từng tạo tiếng vang lớn khi giành 3 chức vô địch Premier League và 4 chiếc cúp FA cùng Arsenal, cũng như cùng tuyển Pháp lên ngôi ở World Cup 1998.