Skip to main content

Những vụ chuyển nhượng có thể diễn ra vào phiên chợ đông 2021

Sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 kết thúc, nhiều đội bóng hy vọng có thể chiêu mộ các mục tiêu của họ trong kỳ mua sắm kế tiếp.

Jadon Sancho không thể đến Manchester United trong mùa hè 2020. Tuy nhiên, tiền vệ tấn công người Anh vẫn là mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ”. Dortmund muốn 120 triệu euro cho Sancho. Đây là con số khiến MU lưỡng lự. Nếu đội chủ sân Old Trafford tiếp tục chơi tệ trong giai đoạn tới, việc họ chấp nhận chi tiền để dứt điểm vụ Sancho là có thể xảy ra. Ảnh: Getty.

Wilfried Zaha đạt phong độ cao ở giai đoạn đầu mùa giải. Cầu thủ 27 tuổi bày tỏ ý định rời Crystal Palace trong mùa hè nhưng bất thành. Đến mùa đông 2021, Zaha chắc chắn tiếp tục nuôi hy vọng ra đi. Ảnh: Getty.

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2020, MU đã tiếp cận cầu thủ chạy cánh Ismaila Sarr. Tuy nhiên, Watford từ chối phương án mượn cầu thủ kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu euro của MU. Đội bóng đang chơi ở Championship sẵn sàng bán đứt cầu thủ nếu được giá. Ảnh: Getty.

Việc Lyon cứng rắn trong các cuộc đàm phán với Arsenal khiến Houssem Aouar không thể ra đi. Tiền vệ người Pháp nhận nhiều sự quan tâm từ Juventus, PSG hay Arsenal. Anh có thể rời Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nếu có một đại gia nào sẵn sàng chi tiền lớn. Ảnh: Getty.

PSG liên hệ với Dele Alli trong giai đoạn cuối của phiên chợ hè 2020. Tiền vệ người Anh không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Nếu tiếp tục không được ra sân rời xuyên, khả năng Alli rời Tottenham Hotspur vào phiên chợ đông 2021 là khá cao. Ảnh: Getty.

Tottenham không thể hoàn tất vụ Milan Skriniar trong mùa hè 2020 dù sẵn sàng chi tới 60 triệu euro. Đội bóng của HLV Mourinho khả năng cao sẽ thử lại trong phiên chợ hè 2021. Ảnh: Getty.

Ousmane Dembele không thể đến Manchester United trong những ngày cuối của phiên chợ hè 2020. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp có thể rời Barca vào đầu năm sau. CLB xứ Catalonia đang gặp vấn đề tài chính. Muốn mua thêm cầu thủ, Barca phải thanh lý bớt. Dembele nằm trong danh sách được ưu tiên bán đi của Barca. Ảnh: Getty.

Man City muốn chiêu mộ Kalidou Koulibaly từ lâu. Nhưng mối quan hệ không tốt giữa CLB chủ quản Napoli và Man City khiến trung vệ người Senegal mất cơ hội đến Etihad chơi bóng. Dẫu vậy, Koulibaly vẫn nhận được sự quan tâm từ Liverpool, Manchester United hay Juventus. Napoli ra giá khoảng 70 triệu bảng cho trung vệ này. Ảnh: Getty.