Skip to main content

Erik ten Hag bật đèn xanh, MU sẵn sàng đón ngôi sao Bundesliga về Old Trafford

Man United sẽ gửi một lời đề nghị cho Christopher Nkunku vào tuần tới và hy vọng có thể đánh bại Chelsea ở thương vụ này.

Man United đang theo dõi sát tiền đạo Christopher Nkunku, người vừa nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Bundesliga. HLV Ten Hag đã bật đèn xanh để MU theo đuổi thương vụ này và đội bóng thành Manchester sẽ sớm gửi một lời đề nghị chính thức cho ngôi sao của Leipzig.

MU chuẩn bị gửi đề nghị cho Nkunku

Theo tờ Sky Sports Germany, người đại diện của Nkunku đã có liên hệ với Man United để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè. MU được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Ở mùa giải vừa qua, Nkunku đã đóng góp tới 35 bàn thắng và 20 kiến tạo trong 51 trận ra sân cho Leipzig trên mọi đấu trường. Anh vẫn còn hợp đồng với đội bóng nước Đức đến năm 2024. 

Nkunku nhận được sự quan tâm lớn hơn khi ghi được hat-trick vào lưới Man City ở Champions League. Cầu thủ này cũng ghi được bàn vào lưới Bayern Munich, Dortmund và PSG.

Tuyển thủ Pháp một lần nữa nhận được sự chú ý khi ghi siêu phẩm vô lê vào lưới Rangers ở bán kết Europa League. Tiếc là Leipzig vẫn phải dừng bước trước đại diện Scotland đầy cay đắng.

Dù vậy, có thông tin cho rằng RB Leipzig không muốn bán Nkunku vào mùa hè này. Ngoài ra, hợp đồng của Nkunku không có điều khoản phá vỡ, tạo điều kiện để Leipzig từ chối mọi sự tiếp cận từ các đội bóng. Hoặc Leipzig có thể đòi hỏi một mức phí khổng lồ mới chấp nhận nhả tài năng người Pháp.

XUÂN PHONG/BONGDA24H