Skip to main content

Cầu thủ MU đầu tiên rời Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thị trường chuyển nhượng tháng Giêng là cơ hội để Manchester United thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng chưa hoàn tất vào mùa hè.

Mùa hè năm nay, Man Utd thực hiện nhiều thương vụ đình đám, trong đó có thể kể đến như Cristiano Ronaldo, Raphael Varane và Jadon Sancho. Tuy nhiên, đội hình Quỷ đỏ được cho là chưa hoàn thiện.

Man Utd có kế hoạch bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm khi Fred và Scott McTominay chưa đạt yêu cầu. Ở chiều hướng ngược lại, tiếp tục là những thương vụ được mang cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm.

 Lộ diện cầu thủ đầu tiên chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Một trong số đó là Amad Diallo. Tài năng người Bờ Biển Nhà đạt thỏa thuận gia nhập Feyenoord dưới dạng cho mượn mùa hè qua. Thế nhưng, thương vụ này đổ bể khi cầu thủ 19 tuổi dính chấn thương.

Hiện tại, Diallo đã có thể trở lại tập luyện. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận: “Diallo của Man Utd chuẩn bị trở lại tập luyện cùng đội trong tháng này. Cậu ấy dự kiến sẽ sẵn sàng sau 10 ngày nữa.

Vào tháng Giêng, Diallo có cơ hội cho mượn mới sau khi vụ chuyển đến Feyenoord không thành. Nhiều câu lạc bộ vẫn quan tâm tới Diallo.”

Thực tế, Diallo không có nhiều cơ hội ra sân nếu gắn bó với Man Utd. Ra đi và tìm đường phát triển sự nghiệp là lựa chọn tốt hơn. Feyenoord và nhiều đội bóng Ý đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Diallo.

TIỂU LAM

(Bongda.com.vn)