Skip to main content

HLV Australia nói gì sau trận đấu với ĐT Việt Nam?

Ông Graham Arnold tin rằng các học trò của mình đã chơi tốt trong trận gặp tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 7/9.

HLV trưởng tuyển Australia và cầu thủ hay nhất trận Rhyan Grant bước vào phòng họp với sự bình thản. Họ không bộc lộ nhiều cảm xúc sau chiến thắng sát nút trước tuyển Việt Nam. Không khí trong phòng họp báo khá trầm lắng.

HLV Graham Arnold phát biểu sau trận đấu

HLV Graham Arnold cho biết: “Tôi biết trước tuyển Việt Nam sẽ gây ra được nhiều khó khăn cho chúng tôi vì các bạn luôn chơi tốt trên sân nhà. Ngày hôm nay, quả thực điều đó đã xảy ra, chúng tôi đã giành chiến thắng không dễ dàng”.

Các phóng viên Việt Nam hỏi HLV Australia khá nhiều câu về kết quả không đủ ấn tượng với vị thế của đội khách.

“Không có gì làm tôi thất vọng, tôi tự hào vì cầu thủ của mình. Họ đã làm tốt ở trận này. Đương nhiên, chúng tôi có thể làm tốt hơn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã giành được 3 điểm ở trận đấu này”, nhà cầm quân đội bóng áo vàng khẳng định.

HLV Graham Arnold nói tiếp: “Tôi luôn biết khi tới Đông Nam Á thi đấu, sẽ có nhiều khác biệt và sẽ luôn có những trận khó khăn. Nhưng chúng tôi còn nhiều trận với Nhật Bản và Oman và tôi kỳ vọng sẽ có những chiến thắng tương tự”.

HLV người Australia cũng cho rằng: “Sân Mỹ Đình không có khán giả hôm nay là lợi thế lớn. Quan sát nhiều trận khác, việc có người hâm mộ cổ vũ là một động lực to lớn với chủ nhà. Không có khán giả ở Mỹ Đình là lợi thế lớn cho đội khách như chúng tôi”.

Dưới bàn tay của HLV Arnold, tuyển Australia ngày càng tiến bộ. Trên bảng xếp hạng FIFA, họ đang đứng ở vị trí thứ 35. Chuỗi thành tích ấn tượng của tuyển Australia nhiều khả năng còn tiếp tục duy trì khi họ bước vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Thanh Hà