Skip to main content

“Có thể chúng tôi cần thêm một số cầu thủ”

Chiến lược gia người Đức thừa nhận Chelsea sẽ cần bổ sung thêm 1 vài bản hợp đồng cho một số vị trí.

The Blues trải qua mùa Hè khá bận rộn. Họ đã chia tay Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Romelu Lukaku và Timo Werner, đồng thời đưa về những phương án thay thế như Raheem Sterling, Kalidou Koulibaly hay Marc Cucurella. CLB phía Tây London hiện đang nỗ lực hoàn tất việc chiêu mộ Wesley Fofana và Anthony Gordon.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Hiện tại, có thể chúng tôi cần thêm một số cầu thủ ở một số vị trí. Nhưng đã rất gần cuối kỳ chuyển nhượng, và khi ngày đầu tiên của tháng 9 kết thúc, tôi sẽ là một HLV hạnh phúc cho dù có chuyện gì xảy ra.

Tôi sẽ cố gắng tìm ra giải pháp và không cần nghĩ về điều gì có thể xảy ra. Điều quan trọng nhất là thực tế. Vào thứ Bảy, phải tìm ra cách để giành chiến thắng trong trận đấu, ngay cả khi ở một vị trí bất lợi.”

 Tuchel chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng.

Thuyền trưởng người Đức cũng nhắn nhủ các học trò: “Các cầu thủ là con người, đây là kỳ chuyển nhượng, và họ không chỉ ở với chúng tôi tại Cobham.

Khi họ rời tòa nhà, họ bật điện thoại, họ sẽ nhận được các cuộc gọi và suy nghĩ về tương lai cũng như bước tiếp theo. Kỳ World Cup sắp đến và mọi người đều nói về nó.

Tôi chấp nhận điều đó. Nhưng từ ngày 2/9 sẽ không còn lý do để bào chữa và phân tâm nữa. Chúng tôi sẽ có các đòn bẩy khác nhau để thúc đẩy các cầu thủ và cam kết phải cống hiến 100%. Tôi sẽ không chấp nhận con số 99%.”

ENDO

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/tuchel-chung-toi-co-the-can-them-mot-so-cau-thu-d651264.html