Skip to main content

Lukaku lập kỷ lục ‘siêu tệ’ trong ngày Chelsea thắng nhọc trước Crystal Palace

Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, nhưng Lukaku sắm vai người ‘vô hình’.

Lukaku được xếp đá chính ở trận đấu với Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 26 Ngoại hạng Anh 2021/2022. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ đã gây thất vọng lớn, khi suốt thời gian có mặt trên sân, anh sắm vai người vô hình.

Theo thống kê của Opta, Lukaku chỉ có vỏn vẹn 7 cú chạm bóng trong trận đấu với Crystal Palace. Trong đó bao gồm cả 1 lần giao bóng và 1 lần tham gia hỗ trợ phòng ngự. Lukaku lập kỷ lục chạm bóng ít nhất giải Ngoại hạng Anh khi được đá chính 90 phút kể từ khi Opta bắt đầu thống kê.

Lukaku chơi tệ ở trận đấu với Crystal Palace (Ảnh: Getty).

Lukaku trở lại khoác áo Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tính đến thời điểm này, chân sút người Bỉ đã có 10 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường, nhưng đây là con số chưa đáp ứng được kỳ vọng với số tiền 98 triệu Bảng mà Chelsea mua lại anh.

Mặc dù Lukaku chơi tệ ở trạn đấu này, nhưng Chelsea vẫn giành chiến thắng nhờ pha làm bàn duy nhất của Hakim Ziyech ở phút 89 của trận đấu. Chiến thắng này giúp The Blues đứng vững ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 50 điểm, kém đội đầu bảng Man City 13 điểm.

Yến Hoàng/VOV.VN