Skip to main content

Tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất: Bổ sung ngân quỹ, Abramovich ủng hộ tới cùng kế hoạch của Tuchel

Chelsea sẽ được bơm một lượng tiền mặt đáng kể để theo tới cùng thương vụ Erling Haaland. Nếu thành công, đây có thể là chữ kí đắt giá nhất trong lịch sử của CLB.

Mùa giải vừa qua, Erling Haaland đạt phong độ cực cao khi ghi được tới 48 bàn sau 50 trận đấu. Chỉ tính riêng đấu trường Bundesliga, tiền đạo người Na Uy đã nổ súng tới 27 lần, kèm theo đó là 6 đường kiến tạo sau 27 lần ra sân. Khả năng săn bàn thượng hạng của Haaland đã khiến các ông lớn ở châu Âu sẵn lòng bỏ ra một số tiền lớn ở mùa Hè này. 

 Haaland đang được các CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi. 

Cách đây ít ngày, BLĐ Man City đã đặt vấn đề với Dortmund. Cụ thể, nhà báo Ekrem Konur tiết lộ rằng, Man City sẵn sàng bỏ ra 130 triệu bảng để chiêu mộ Haaland. Và thậm chí, Pep đã có những cuộc gặp ban đầu với phía đối tác. 

Tuy nhiên, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Man City ở Premier League – Chelsea cũng không chịu bỏ cuộc. Tờ Bild của Đức tiết lộ, Chủ tịch Roman Abramovich sẽ làm tất cả để có được chữ kí của Haaland. Nếu số tiền mặt không đủ, Chelsea sẵn sàng bán đi một vài ngôi sao để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 2000 cập bến sân Stamford Bridge. 

 Abramovich ủng hộ Chelsea theo đuổi tới cùng thương vụ Haaland. 

Theo đó, Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham và Hakim Ziyech là những cầu thủ đang nằm trong danh sách cần thanh lý của The Blues. Trong số các cầu thủ này, Hudson-Odoi và Abraham đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel từ lâu. Mặt khác, Ziyech tỏ ra không hòa nhập tốt với môi trường Premier League. Anh chỉ có 15 lần được điền tên trong đội hình xuất phát mùa vừa qua và chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn ở sân chơi quốc nội. Dự kiến, nếu đẩy được tất cả ba cầu thủ kể trên, Chelsea có thể thu về một khoản tiền lên tới 90 triệu bảng. Do đó, họ sẽ chấp nhận bạo chi cho trường hợp của Haaland. 

Cũng theo tờ Bild, Chủ tịch Abramovich sẵn sàng bỏ ra 150 triệu bảng, tức nhiều hơn Man City 20 triệu bảng, để có được chân sút tài năng này. Nếu thương vụ này diễn ra suôn sẻ, nó sẽ là chữ kí đắt giá nhất trong lịch sử của CLB. 

Hiện tại, Olivier Giroud đang trên đường đến AC Milan. Trong khi đó, Timo Werner thường chỉ đem lại những nỗi thất vọng cho NHM Chelsea ở mùa giải vừa qua. Thực sự, tính đến thời điểm này, The Blues không sở hữu một trung phong đẳng cấp nào. Do đó, họ không ngần ngại chi đậm để chiêu mộ Haaland. Ở tuổi 21, Haaland có thể giúp hàng công Chelsea luôn đứng vững trong một thập kỉ tới.