Skip to main content

Fabrizio Romano lên tiếng, vụ HLV Conte đến Arsenal đã có câu trả lời

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc Antonio Conte đến Arsenal thay thế Mikel Arteta.

Hôm 5/9, Todofichajes đưa tin HLV Conte đã đạt thỏa thuận miệng để gia nhập Arsenal thay thế Mikel Arteta. Nguồn tin này cho hay, chiến lược gia người Ý đã được Pháo thủ liên hệ hơn một tuần trước và đã đồng ý nhận lời mời thử thách, miễn là ông được giao công việc trước khi tháng 10 trôi qua.

Tuy nhiên mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận thông tin kể trên. 

“Hoàn toàn KHÔNG có thỏa thuận trước giữa Antonio Conte và Arsenal. Conte không có thỏa thuận trước bằng miệng với bất kỳ câu lạc bộ nào và anh ấy vẫn tự do”, cả Romano và người đại diện Federico Pastorello của HLV Conte đều khẳng định.

HLV Conte chưa đồng ý đến Arsenal. Ảnh: Getty

Mùa giải năm nay đã khởi đầu với Arsenal theo cách không thể tệ hại hơn. Sau 3 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải mới, Pháo thủ toàn thua cả 3 trận và đang xếp cuối bảng, điều đó khiến chiếc ghế của HLV Mikel Arteta đang lung lay dữ dội. 

Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ có cơ hội kiếm điểm số đầu tiên khi đối thủ của họ chỉ là Norwich, đội bóng cũng đã toàn thua cả 3 trận đầu mùa.

TRIỆU MẪN