Skip to main content

Nới rộng khoảng cách lên 9 điểm, HLV Pep Guardiola lên tiếng về Liverpool

Manchester City vừa có chiến thắng tối thiểu trước Brentford và nới rộng khoảng cách với Liverpool lên 9 điểm.

Rạng sáng nay (30/12), Manchester City đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Brentford trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Người ghi bàn thắng duy nhất trận đấu là Phil Foden. Kết quả này giúp cho The Citizens tiếp tục bay cao trên đỉnh BXH với 50 điểm, tạo khoảng cách với 2 đội bóng bám đuổi là Chelsea (kém 8 điểm) và Liverpool (9 điểm).

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng với cuộc đua tam mã đến ngôi vô địch: “Chúng tôi còn đến 54 điểm để chinh phục, hãy nhớ rằng là 54.

Pep Guardiola vẫn rất thận trọng và xem Liverpool là đối thủ lớn trong cuộc đua vô địch.

Quãng đường còn rất dài và vẫn có nhiều rủi ro. Ở trận trước, chúng tôi đã dẫn Leicester 4-0 nhưng trong vòng 20 phút họ rút ngắn tỷ số xuống còn 4-3. Cảm ơn những lời tốt đẹp của các bạn trong ngày chúng tôi giành chiến thắng. Nhưng tôi sẽ không tin bất kỳ lời nào ca ngợi của các bạn.

Chelsea và Liverpool vẫn còn ở đó – một là nhà vô địch châu Âu và một Liverpool – đối thủ lớn của chúng tôi trong nhiều năm. Sự khác biệt không phải vì họ đánh rơi điểm mà vì chúng tôi đã thắng 10 trận liên tiếp.”

Vào cuối tuần này, Liverpool và Chelsea sẽ đụng độ nhau và đó cũng là cơ hội để Man City có thể tiếp tục gia tăng cách biệt về điểm số với 2 đối thủ này.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)