Skip to main content

Liverpool xúc tiến thương vụ đưa cựu sao Arsenal trở lại thi đấu tại Anh

Lữ đoàn đỏ đã tiến hành đàm phán với 1 cựu Pháo thủ về khả năng gia nhập Anfield ngay mùa Hè này.

The Kop kết thúc chiến dịch 2021/22 không mấy vui vẻ. Ở 2 đấu trường quan trọng nhất là Premier League và Champions League, thầy trò HLV Jurgen Klopp chỉ về nhì. Trước đó Lữ đoàn đỏ đã đoạt chức vô địch Carabao Cup cùng FA Cup.

Người hâm mộ Liverpool còn đón nhận thêm tin không vui khi Sadio Mane tuyên bố sẽ chia tay Anfield ngay mùa Hè này. Đây rõ ràng là mất mát rất lớn, khi tuyển thủ Senegal là nhân tố chủ chốt kể từ khi gia nhập CLB vào năm 2016. Cùng với The Kop, tuyển thủ Senegal đã giành được 1 Premier League, 1 Champions League, 1 Carabao Cup, 1 League Cup, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

 Gnabry là mục tiêu của Liverpool.

Lúc này, BLĐ Liverpool cần phải lên kế hoạch thay thế. Theo Anfield Central, Lữ đoàn đỏ đã có cuộc đàm phán với đại diện của Serge Gnabry. Hợp đồng của tuyển thủ Đức với Bayern Munich chỉ còn 1 năm, nhưng hai bên không đạt được tiếng nói chung về thỏa thuận mới.

Gnabry là phát hiện của Arsene Wenger. Tuy nhiên suốt 7 năm gắn bó với Arsenal, anh lại không được trọng dụng. Cầu thủ người Đức lần lượt chơi cho Werder Bremen, Hoffenheim (cho mượn) trước khi gia nhập Bayern Munich và tỏa sáng rực rỡ. Mùa trước tiền đạo 26 tuổi có 17 bàn và 10 kiến tạo cho Hùm xám.

Báo cáo cho biết Bayern định giá Gnabry ở mức 68 triệu bảng, nhưng họ cũng có thể cân nhắc con số 30-34 triệu bảng.

ENDO

(Bongda.com.vn)