Skip to main content

Những thống kê khó tin sau trận Liverpool 4-0 MU: Ấn tượng Mohamed Salah

Trận đấu Liverpool vs MU đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Anfield khép lại.

1 – Manchester United đã phải nhận thất bại nặng nề nhất từ trước đến nay trên sân Anfield trong kỷ nguyên Premier League.

2 – Mohamed Salah là cầu thủ thứ 2 ghi bàn và kiến tạo trước MU trong 2 lượt trận ở Premier League trong một mùa giải, sau Mesut Ozil ở mùa giải 2015/16.

Liverpool đánh bại MU 4-0 trên sân nhà

3  – Ralf Rangnick đã thua cả ba trận sân khách gần nhất ở Premier League: 1-4 trước Man City, 0-1 trước Everton, 0-4 trước Liverpool.

4 – Kể từ mùa giải 2003/04 (thời điểm Opta có dữ liệu), cả 4 trường hợp một cầu thủ thực hiện thành công hơn 100 đường chuyền trước MU tại Premier League đều đã diễn ra ở mùa giải này, với hai trong số đó là vào rạng sáng nay (Thiago 105, Virgil Van Dijk 106).

4 – Trong 3 trận đá chính gần nhất cho Liverpool, tiền đạo Sadio Mane ghi 4 bàn thắng.

5 – Mohamed Salah là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi 5 bàn vào lưới Manchester United trong một mùa giải.

Salah làm nên nhiều điều đặc biệt trước MU

7 – Mohamed Salah hiện đã tham gia trực tiếp vào 7 bàn thắng trong 2 trận đấu với MU ở Premier League mùa này (5 bàn và 2 kiến tạo).

9 – Manchester United đã thua chung cuộc 0-9 trong 2 lượt trận trước Liverpool ở Premier League mùa này, trong lịch sử giải đấu cao nhất nước Anh, chỉ thất bại trước Sunderland ở mùa giải 1892/93 là có tỷ số cách biệt hơn (0-11).

9 – Số bàn thắng ghi được nhiều nhất cho Liverpool trước Manchester United: 9 – Steven Gerrard, 9 – Mohamed Salah.

74 – MU đã nhận tổng cộng 74 bàn thua trước Liverpool ở kỷ nguyên Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác. 

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H