Skip to main content

HLV Ralf Rangnick lên tiếng nói điều ʙấᴛ ɴɢờ về Ronaldo

Phát biểu trước trận đấu với Southampton, HLV Ralf Rangnick tin rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo cần phải chấm dứt cơn khát bàn thắng càng sớm sàng tốt.

HLV Ralf Rangnick nói về Cristiano Ronaldo

5 trận gần nhất trong màu áo MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đều không thể ghi bàn. Kể từ năm 2010 đến nay thì CR7 mới lại trải qua chuỗi “tịt ngòi” lâu đến như vậy. Việc cầu thủ người Bồ chơi không tốt khiến MU bị loại khỏi FA Cup và tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh.

HLV Ralf Rangnick nói về Cristiano Ronaldo

Tại vòng 25 Premier League, MU sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà. Quỷ đỏ cần một chiến thắng để chấm dứt mạch trận thất vọng, đồng thời trở lại cuộc đua vào Top 4. Phát biểu trước trận đấu, HLV Ralf Rangnick kỳ vọng nhiều hơn vào Cristiano Ronaldo. Ông nói:

Cậu ấy nên ghi nhiều bàn thắng hơn, đó là điều hiển nhiên. Ronaldo là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy biết kỳ vọng vào mình nhiều như thế nào. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm tìm lại bản năng vốn có của mình. Tôi cũng muốn các cầu thủ khác ghi bàn trở lại”. 

“Tôi nghĩ rằng MU đang tạo ra đủ cơ hội trong vài trận đấu vừa qua, nhưng chúng tôi không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Có vấn đề ở khâu kết thúc và các cầu thủ cần phải cải thiện. Tôi hy vọng đội bóng sẽ cải thiện khả năng ghi bàn”.

Nói về trận đấu với Southampton, ông thầy người Đức nói thêm: “Họ là đội bóng có lối chơi khó chịu, họ đánh bại Tottenham và cầm hòa Man City. Chúng tôi biết rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Southampton sẽ là thách thức lớn với MU, nhưng tôi chắc chắn rằng chúng tôi sẽ sẵn sàng cho thử thách đó.”

VƯƠNG NGÂN/BONGDA24H