Skip to main content

Koulibaly tiết ʟộ 2 cầu thủ đã thuyết phục mình chuyển đến Chelsea

Chelsea đã xác nhận việc ký hợp đồng với trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 34 triệu bảng, nhưng cũng nhờ sự tác động từ 2 cầu thủ khác ở Stamford Bridge.

Koulibaly đã đồng ý ký hợp đồng với Chelsea có thời hạn đến năm 2026 sau khi kết thúc 8 năm chơi tại Serie A. Ngôi sao người Senegal hiện có mặt ở Las Vegas để cùng các đồng đội mới tham gia chuyến du đấu trước mùa giải.

Koulibaly là vụ chuyển nhượng lớn thứ hai của Chelsea trong mùa hè này sau khi mua Raheem Sterling từ Man City. Nhà vô địch Cúp các quốc gia châu Phi 2022 nhận mức lương khoảng 162.000 bảng mỗi tuần ở Stamford Bridge, cao hơn đáng kể so với đội bóng cũ.

Koulibaly được Mendy và Jorginho thuyết phục đến Chelsea

Phát biểu trên trang web của Chelsea, Koulibaly tiết lộ rằng, người đồng hương Edouard Mendy và cựu cầu thủ Napoli Jorginho đóng vai trò rất lớn trong việc thuyết phục anh gia nhập.

“Tôi rất vui khi được ở đây cùng Chelsea. Đó là một đội bóng lớn trên thế giới và ước mơ của tôi luôn là được chơi tại Premier League.

Chelsea cũng từng tiếp xúc để có được tôi vào năm 2016 nhưng không thành. Bây giờ khi họ lại đến, tôi đã chấp nhận vì họ thực sự muốn tôi đến Premier League.

Koulibaly rời Napoli sang Chelsea sau 8 năm

Khi nói chuyện với những người bạn thân của mình là Edou và Jorginho, họ đã giúp tôi lựa chọn dễ dàng hơn, vì vậy tôi thực sự hạnh phúc khi ở bên các bạn ngày hôm nay.

Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì tôi đã thấy rất nhiều người trong số họ ở London và trên máy bay, mọi người đều rất vui vì tôi đã có mặt ở đây. Tôi muốn cảm ơn họ và hy vọng mùa giải sẽ thực sự tốt đẹp, chúng tôi sẽ cống hiến những khoảnh khắc đẹp cho người hâm mộ”.

GIA BẢO/WEBTHETHAO

Nguồn: https://webthethao.vn/bong-da-anh/koulibaly-tiet-lo-2-cau-thu-da-thuyet-phuc-chuyen-den-chelsea-zoabdNR4R.htm