Skip to main content

Dấu hiệu cho thấy Odegaard sắp sửa trở lại Arsenal

Người hâm mộ Arsenal đã có một phát hiện mà họ cho rằng rất có thể đó là dấu hiệu Martin Odegaard sẽ trở lại thành London.

Martin Odegaard cập bến Emirates ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng bằng bản hợp đồng cho mượn. Ngôi sao người Na Uy không mất nhiều thời gian để trở thành niềm cảm hứng trên hàng công của Pháo thủ. Bên cạnh nhãn quan và khả năng khai thác không gian, Odegaard còn rất tích cực di chuyển, đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội.

Vì vậy sau khi ngôi sao 22 tuổi hết thời hạn cho mượn, Arsenal đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid bán đứt Odegaard. Tuy nhiên Los Blancos hiện gặp khó khăn về tài chính, vì vậy họ buộc phải tận dụng mọi nguồn lực đang có. Odegaard vì vậy được cho là sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti mùa giải tới.

 Odegaard trong màu áo Arsenal.

Tuy nhiên, vẫn xuất hiện những tin đồn cho rằng ngôi sao người Na Uy vẫn có thể rời Real vào Hè này. Mới đây, CĐV Arsenal đã có một phát hiện mà họ cho rằng rất có thể Martin Odegaard sẽ trở lại London. Trong 1 clip về buổi tập dứt điểm của các cầu thủ Real, các bàn thắng ghi được đều nhận được tiếng hò reo, ăn mừng của những ngôi sao Los Blancos. Nhưng đến lượt Odegaard, dù thực hiện thành công, nhưng không ai hưởng ứng hay ăn mừng cùng tiền vệ này.

Odegaard đang tập luyện tại sân tập Real.

Một người hâm mộ Arsenal bình luận: “Hãy về nhà thôi nào. Tôi sẽ cổ vũ bạn ngay khi bạn ghi bàn.”

Một tài khoản có tên HsizzleH cho biết: “Các cầu thủ khác đều biết anh ấy sẽ trở lại London vào tháng tới.”