Skip to main content

Ronaldo lên tiếng, khẳng định tương lai tại MU

Với việc MU có mùa giải trắng tay, rất nhiều người đồn đoán về việc Cristiano Ronaldo đang cảm thấy chán nản và mong muốn ra đi. Mới nhất, đích thân siêu sao người BĐN đã có những chia sẻ về điều đó.

MU đang trải qua mùa giải thực sự thất vọng khi trắng tay trên mọi đấu trường. Thậm chí, cơ hội để họ giành vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới là rất khó khăn. Trong bối cảnh ấy, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Ronaldo đang cảm thấy chán nản ở đội bóng và hoàn toàn có thể ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Mới nhất, đích thân cầu thủ người BĐN đã lên tiếng chia sẻ về vấn đề này. Cụ thể, trong phát biểu trên trang chủ đội bóng, Ronaldo khẳng định: “Tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và có động lực lớn trong phần còn lại của mùa giải.

Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức, giống như thường lệ để giúp đội bóng có được kết quả tốt nhất. Vì vậy, xin cảm ơn mọi người (những người đã bầu chọn cho tôi) và hẹn sớm gặp lại các bạn tại Old Trafford”.

Ronaldo khẳng định đang hạnh phúc tại MU 

Ronaldo vừa là chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” tại CLB. Đó là vinh dự lớn dành cho siêu sao 37 tuổi, bất chấp việc chỉ thi đấu 1 trận ở ngoại hạng Anh trong tháng 3.

Tuy nhiên, cú hat-trick siêu đẳng vào lưới Tottenham, giúp MU giành chiến thắng 3-2 là quá đủ để khẳng định cho đẳng cấp và giải thưởng nói trên dành cho Ronaldo. Phát biểu mới đây cũng đồng thời cho thấy anh hoàn toàn tập trung cho đội bóng, không có sự chán nản hay ý định ra đi nào như truyền thông đồn thổi.

Hợp đồng giữa CR7 với MU có thời hạn tới tháng 6 năm 2023 và với những gì đã chia sẻ, có lẽ, Ronaldo sẽ gắn bó cùng Quỷ đỏ tới khi kết thúc thoả thuận thay vì ra đi.

Đó là điều giúp fan MU tự tin về việc anh sẽ cam kết tương lai cùng CLB

Ở trận đấu gần nhất gặp Leicester hôm 2/4 vừa qua, Ronaldo không thể ra sân vì bị ốm. Song, cầu thủ này đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất khi MU làm khách trên sân của Everton ở vòng 32 ngoại hạng Anh.

Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 9/4 tới đây. Đương nhiên, Quỷ đỏ phải hướng đến 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh một vị trí trong top 4 giải đấu.

LÊ LÊ/BONGDA365