Skip to main content

HLV Thomas Tuchel đón nhận tin vui từ Reece James

Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal tại sân Emirates, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về hậu vệ Reece James, người bị đau sau tình huống va chạm với Nuno Tavares.

Reece James không gặp vấn đề gì

Phút 72 trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, hậu vệ Reece James dường như bất tỉnh sau pha va chạm với Nuno Tavares của Arsenal. Bộ phận y tế của Chelsea ngay lập tức vào sân để chăm sóc cho James. Những hình ảnh cho thấy mông của Nuno Tavares đã đập vào đầu của cầu thủ bên phía đội khách.

Reece James không gặp vấn đề gì sau pha va chạm

James nghi ngờ bị chấn động não và choáng. Sau một vài phút được các bác sĩ chăm sóc, cầu thủ sinh năm 1999 đã có thể ngồi dậy và sau đó thậm chí còn tiếp tục thi đấu. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về pha va chạm giữa Reece James và Nuno Tavares, ông nói:

“Ban đầu chúng tôi cũng tưởng đó là một chấn thương nghiêm trọng, đó là tình huống va chạm khá mạnh trên không. Tôi đã nói chuyện với James và cả đội ngũ y tế, cậu ấy không gặp vấn đề gì cả. Cậu ấy sẽ tiếp tục có mặt trong những trận đấu tới của Chelsea”.

Reece James chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, anh kiến tạo cho Romelu Lukaku mở tỷ số trước khi tự mình ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách. Hậu vệ 21 tuổi là cầu thủ Chelsea thứ hai ghi bàn và kiến tạo trên sân khách trước Arsenal tại Premier League, sau Juan Mata vào tháng 9 năm 2012.

CĐV Chelsea đã tung hô James sau màn trình diễn bùng nổ, trong khi đó NHM Arsenal lại có hành động xấu xí. Ở tình huống James chạy ra đường pitch để ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, các máy quay đã bất ngờ ghi lại cảnh một CĐV Pháo thủ ném chai nước vào mặt hậu vệ của Chelsea. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1999 vẫn bỏ qua để tiếp tục ăn mừng.

VƯƠNG NGÂN