Skip to main content

Chelsea đứng trước nguy cơ đáɴʜ mất “đá tảng” đẳng cấp

Đội chủ sân Stamford Bridge đang vô cùng lo lắng về vấn đề tương lai của ngôi sao người Đức.

Sau những màn trình diễn ấn tượng dưới triều đại HLV Thomas Tuchel, giờ đây Antonio Rudiger đã trở thành nhân tố không thể thay thế trong đội hình Chelsea. Cựu sao AS Roma chiếm trọn niềm tin từ ông thầy người Đức và chưa vắng mặt bất kỳ phút nào sau 3 vòng đấu đầu mùa.

Mặc dù vậy, ban lãnh đạo Chelsea vẫn đang khó lo lắng về tương lai của cầu thủ 28 tuổi. Trong bối cảnh hợp đồng của Rudiger chỉ còn chưa đầy một năm, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge đã lên kế hoạch gia hạn với anh. Cụ thể theo nguồn tin từ Sport 1, dù cuộc đàm phán gia hạn diễn ra khoảng một tháng trước, song cho đến nay, cả hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận.

 Rudiger sẽ rời Chelsea?

Nhật báo trên cho hay, sự quan tâm đến từ Paris Saint-Germain đang khiến Rudiger lưỡng lự. Cầu thủ người Đức muốn xem xét tất cả mọi lời đề nghị trước khi đưa ra quyết định có nên đặt bút ký vào giao kèo mới với Chelsea hay không.

Phía The Blues cũng được cho là chưa trả một mức lương thỏa đáng dành cho cựu sao AS Roma, bởi anh chỉ bỏ túi khoảng 100.000 bảng/tuần, con số khá khiêm tốn so với những ngôi sao khác như N’Golo Kante (290.000 bảng) hay Ben Chilwell (190.000 bảng). Chính vì vậy, Rudiger sẽ cân nhắc kỹ lưỡng về tương lai tại Stamford Bridge.

TRƯỜNG SƠN