Skip to main content

Thua đau West Ham, HLV Tuchel nói lời thật lòng về Mendy

Nhà cầm quân người Đức nhận xét về cậu học trò mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên.

Trong khuôn khổ vòng 15 Premier League, Chelsea hành quân đụng độ đối thủ cùng thành phố West Ham United. Sau 29 phút, Thiago Silva đã mở tỷ số cho The Blues bằng cú đánh đầu chuẩn xác.

Cuộc rượt đuổi tỷ số diễn ra khi chỉ 4 phút sau bàn gỡ hòa của Manuel Lanzini, Mason Mount đã tái lập thế dẫn bàn trước cho các vị khách. Sang hiệp 2, Jarrod Bowen và Arthur Masuaku lần lượt điền tên lên bảng điện tử, hoàn tất màn ngược dòng và ấn định chiến thắng 3-2 cho The Hammers.

 Chelsea thua đau.

Trong bàn thua đầu tiên của Chelsea, Edouard Mendy đã không có pha xử lý tốt. Thủ môn Senegal chần chừ phá bóng và bị đối thủ áp sát, để rồi phạm lỗi với Bowen và bị trọng tài thổi penalty.

Qua Football London, Tuchel bày tỏ về cậu học trò: “Edou (Mendy) đang đương đầu với giai đoạn khó khăn. Tôi không biết chính xác vì sao, nhưng cậu ấy có vẻ đánh mất một chút tự tin. OK, khả năng ra quyết định của Edou không ở đẳng cấp cao nhất hôm nay, nhưng chúng tôi cũng đẩy cậu ấy vào tình huống nguy hiểm [đường chuyền về của Jorginho].

Cậu ấy đã có thể giải nguy trong tình huống đó nhưng sau cùng không thể. Chúng tôi không thể đổ lỗi cho bất kỳ ai, nhưng cần thừa nhận rằng Chelsea đã phạm quá nhiều sai lầm mấu chốt và phải trả giá trước Man United lẫn hôm nay.”

PHỤNG SỒ

(Bongda.com.vn)