Skip to main content

Chelsea nâng giá chiêu mộ ngôi sao Rafael Leao

Kỳ chuyển nhượng Hè 2022 chuẩn bị khép lại, và Chelsea đang rất muốn có được cầu thủ tấn công Rafael Leao của AC Milan.

Chelsea không ghi được bàn nào trước Leeds United, hàng công thất vọng khiến họ để thua 0-3. HLV Thomas Tuchel rất tức giận sau thất bại này, ông muốn BLĐ The Blues đưa về một ngôi sao tấn công hàng đầu trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại.

Rafael Leao của AC Milan đang là mục tiêu mới của Chelsea, sau khi Aubameyang muốn tiếp tục cống hiến cho Barca thay vì cập bến sân Stamford Bridge. Gazzetta dello Sport cho biết, Chelsea nâng giá đề nghị mua Leao từ 65 lên 85 triệu euro.

Chelsea nâng giá hỏi mua Rafael Leao

Leao vừa trải qua một mùa giải bùng nổ cùng AC Milan, anh năm nay 23 tuổi và vẫn có thể tiếp tục phát triển. Chelsea hiểu rằng AC Milan không muốn bán ngôi sao của mình, bởi vậy họ bắt buộc phải đưa ra một lời đề nghị có giá trị lớn. 

Rafael Leao có tiền lương 1,5 triệu euro, chưa bao gồm các khoản thưởng. Mức thu nhập này quá thấp và anh muốn rời Milan sau khi quá trình gia hạn hợp đồng không có tiến triển. Chelsea sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ này mức lương ít nhất 6 triệu euro/mùa. 

Trong kế hoạch của Chelsea, HLV Thomas Tuchel muốn có ít nhất 3 hợp đồng mới để đua tranh Premier League cũng như Champions League. Bên cạnh mức phí rất cao, Chelsea cũng tác động đến Jorge Mendes – người đại diện của Rafael Leao với hy vọng mọi chuyện sớm được hoàn tất.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/chelsea-nang-gia-hoi-mua-rafael-leao-172-328441.html