Skip to main content

Chelsea dự định nâng cấp hàng thủ bằng ngôi sao người Pháp

Chelsea đang nỗ lực để có được chữ ký của hậu vệ đa năng Benjamin Pavard trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Benjamin Pavard là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể chơi được ở cả hai cánh. Cầu thủ người Pháp được đánh giá cao ở tốc độ, anh có khả năng sút xa rất tốt. Những màn trình diễn ổn định của hậu vệ này giúp anh trở thành mục tiêu của Chelsea.

Tờ Bild cho biết, đại diện của Chelsea đã có những liên lạc đầu tiên với Bayern Munich cũng như cá nhân Pavard. Hợp đồng của Pavard với Bayern có thời hạn đến 2024. Hiện chưa có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ gia hạn hợp đồng mới.

Chelsea quan tâm Pavard

Sau một khoảng thời gian gắn bó với đội bóng nước Đức, dường như cầu thủ sinh năm 1996 đã nghĩ đến việc tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Trong trường hợp không gia hạn, nhà vô địch bóng đá Đức buộc phải bán anh vào mùa Hè năm sau nếu không muốn mất trắng.

Chelsea sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này. Bayern Munich được cho là muốn 55 đến 60 triệu euro cho ngôi sao của mình. Có được cầu thủ đa năng người Pháp, hàng thủ Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể.

Khi mà Thiago Silva và Cesar Azpilicueta đều đã lớn tuổi, Pavard sẽ giúp Graham Potter có thêm một lựa chọn tốt ở hàng thủ. Pavard chỉ là một trong 4 gương mặt mà HLV Graham Potter muốn Chelsea chiêu mộ, bên cạnh Declan Rice (West Ham), Christopher Nkunku và Josko Gvardiol (cùng thuộc RB Leipzig).

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/chelsea-nang-cap-hang-thu-bang-benjamin-pavard-172-333091.html