Skip to main content

HLV Pep Guardiola chọn ra đối thủ “khó nhằn” nhất trong sự nghiệp

HLV Pep Guardiola của Manchester City đã thú nhận rằng ông chưa bao giờ chạm trán đối thủ mạnh như Liverpool của Jurgen Klopp.

Man City đã khôi phục lại khoảng cách 6 điểm với Livepool ở Premier League sau chiến thắng 4-1 trước kình địch Manchester United.

Sau trận đấu, Pep nói về Liverpool: “Hy vọng rằng chúng tôi có thể nói rằng chúng tôi cũng là một nỗi đau cho Liverpool. Chúng tôi vẫn khiêm tốn và tiếp tục chơi mọi trận đấu, giành chiến thắng và ở vị trí dẫn đầu.”

“Được chiến đấu với Liverpool là một trong những thành tựu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Họ rất xuất sắc. Liverpool là đối thủ khó khăn nhất mà tôi từng đối mặt trong 12 hoặc 13 năm làm huấn luyện viên.”

 Pep đã đối đầu những đội bóng xuất sắc thế giới trong sự nghiệp.

Guardiola cũng cảnh báo Man City không nên quá tự tin trước Liverpool, đặc biệt là khi đoàn quân của Klopp đang chơi ít hơn 1 trận: “Tôi có cảm giác rằng nhiều trận đấu chặt chẽ sẽ xảy ra. Chúng tôi đang có 6 điểm hơn Liverpool nhưng đó là không thực tế vì chúng tôi đã chơi thêm 1 trận nữa.”

“Nếu chúng tôi ổn định về mặt tinh thần và hy vọng Nathan Ake hồi phục càng sớm càng tốt và những người khác trở lại, từng trận một chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Ước mơ của tôi là chúng tôi sẽ ở đó cho đến phút cuối cùng.”

Liverpool sẽ hành quân đến sân Etihad vào ngày 10/4.

THANH VŨ

(Bongda.com.vn)