Skip to main content

Ngã mũ trước sự bền bỉ của James Milner

Tiền vệ James Milner đã có trận đấu thứ 800 trong màu áo CLB, ngôi sao sinh năm 1986 vẫn đang duy trì sự bền bỉ ở tuổi 36.

James Milner gây ấn tượng rất lớn

Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, Liverpool làm khách trên sân của Inter Milan. Thế trận diễn ra cân bằng trong hiệp 1 và không có bàn thắng được ghi. Tới phút 75, Roberto Firmino đưa đội khách vượt lên sau pha đánh đầu ngược đẳng cấp. Vài phút sau đó Mo Salah ấn định tỷ số 2-0 cho Lữ đoàn đỏ.

James Milner có trận thứ 800 trong màu áo CLB

Theo thống kê, Mohamed Salah chỉ là cầu thủ thứ hai ghi bàn vào lưới AC Milan và Inter Milan trong cùng một mùa giải Champions League, sau Peter Crouch cho Tottenham mùa giải 2010/11. Đánh bại đối thủ 2-0 trên sân khách, đội bóng thành phố Cảng đang chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Ở trận đấu với Inter Milan, HLV Klopp đã tung tiền vệ James Milner vào sân từ băng ghế dự bị. Đây là trận đấu thứ 800 của cầu thủ người Anh trong màu áo CLB (275 Liverpool, 203 Manchester City, 136 Newcastle United, 126 Aston Villa, 54 Leeds United, 6 Swindon Town).  

Milner đã chơi trung bình 40 trận mỗi mùa trong suốt 20 mùa giải chuyên nghiệp của mình. Riêng ở mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1986 có tổng cộng 25 lần ra sân. Dù không còn trẻ tuổi nhưng mỗi khi ra sân cầu thủ 36 tuổi đều nỗ lực hết mình.

HLV Klopp đánh giá rất cao tinh thần thi đấu và sự đa năng của Milner, anh có thể thi đấu ở mọi vị trí khi được yêu cầu. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Liverpool sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và ông thầy người Đức muốn BLĐ The Kop giữ chân tiền vệ này thêm một năm.

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H