Skip to main content

CHÍNH THỨC! Vieira trở thành HLV ở Premier League

Đội trưởng huyền thoại của Arsenal lần đầu dẫn dắt 1 CLB thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Trang chủ Crystal Palace thông báo huyền thoại Arsenal – Patrick Vieira đã trở thành tân HLV trưởng CLB. Cựu thủ quân Pháo thủ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải với đội bóng phía nam London.

Vieira tiếp quản băng ghế chỉ đạo mà Roy Hodgson để lại tại Selhurst Park. Sau chiến dịch 2020/21, cựu thuyền trưởng tuyển Anh đã quyết định nói lời chia tay với The Eagles.

Đây là lần đầu Vieira dẫn dắt 1 CLB thuộc khuôn khổ hạng đấu số 1 xứ sương mù. CLB gần nhất mà cựu tiền vệ người Pháp huấn luyện là đội bóng ở quê hương OGC Nice.

 Vieira cầm quyền ở Premier League.

Danh thủ Premier League bày tỏ cảm xúc qua trang chủ CLB mới: “Tôi thật sự phấn khích khi có cơ hội trở lại Premier League và huấn luyện CLB tuyệt vời này. Chúng ta sẽ cùng nhau viết nên chương mới.”

“Sau khi thảo luận cùng chủ tịch và GĐTT về tham vọng, các kế hoạch của toàn thể CLB bao gồm cả học viện, đây là dự án thật sự thu hút tôi. Palace có sẵn nền tảng tuyệt vời sau nhiều năm góp mặt ở Premier League và tôi hy vọng chúng ta có thể cải thiện hơn nữa, tiếp tục tiến về phía trước.

Tôi cũng rất phấn khích khi sắp được trải nghiệm bầu không khí mà các CĐV tạo ra tại Selhurst Park và cả các trận sân khách.”