Skip to main content

HLV Jurgen Klopp lên tiếng về tương lai của Arthur Melo tại Liverpool

Jurgen Klopp đã đứng ra bày tỏ thẳng thắn về chuyện tương lai của Arthur Melo tại Liverpool.

Arthur Melo thi đấu 166 phút cho Liverpool trước khi ngồi ngoài vì dính chấn thương. Lý do này khiến Arthur không tạo bất cứ đóng góp nào cho đại diện vùng Merseyside. Những nhận định chỉ ra ngôi sao người Brazil là bản hợp đồng thất bại tại sân Anfield bắt đầu xuất hiện.

Do đó, nếu The Kop chấm dứt hợp đồng với Arthur trước thời hạn, đó là điều không bất ngờ. Jurgen Klopp đã nhận câu hỏi về vấn đề liên quan đến Arthur và ông thẳng thắn chia sẻ:

 Arthur đang dính chấn thương nghiêm trọng.

Chúng tôi sẽ không kết thúc hợp đồng mượn Arthur Melo vào tháng Giêng. Về vấn đề chấn thương? Tôi không biết cậu ấy sẽ ngồi ngoài bao lâu nhưng sẽ khiến cậu ấy nghỉ thi đấu dài hạn.”

“Đó là một chấn thương rất nghiêm trọng. Một ca chấn thương dài hạn và khi cậu ấy trở lại, chúng tôi sẽ suy nghĩ lại chuyện hợp đồng của cậu ấy.”

Liverpool dự định chiêu mộ Jude Bellingham vào phiên chợ hè 2023. Trong trường hợp thương vụ này thành công, rất khó để Arthur trụ lại Anfield. 

Cuộc hành trình trên xứ sương mù của Arthur sớm gặp nhiều trắc trở dù nó vừa bắt đầu. Chấn thương là một trong những vấn đề ngăn cản tiền vệ sinh năm 1996 duy trì sự ổn định và thi đấu đúng như kỳ vọng.

Mùa giải năm ngoái, Arthur nghỉ thi đấu 4 giai đoạn vì 4 vấn đề sức khỏe.

LỮ PHONG

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/liverpool-chot-tuong-lai-arthur-melo-d657833.html