Skip to main content

Rất nhanh chóng, Arsenal xác nhận hoàn tất thỏa thuận cá nhân với trung vệ 50 triệu

Đội chủ sân Emirates có thể sẽ sở hữu tân binh cực chất chỉ trong một vài ngày tới.

Sau một mùa giải bạc nhược, Arsenal đang tìm cách lấy lại vị thế vốn có ở mùa giải tới thông qua các kế hoạch chuyển nhượng.

Những ngày vừa ra, đội chủ sân Emirates bận rộn trong việc tìm kiếm những nhân tố phù hợp nhất với câu lạc bộ, song trước mắt, HLV Mikel Arteta muốn tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự bởi đây được xem như điểm yếu chí mạng của họ ở mùa trước.

 Ben White lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Trong bối cảnh David Luiz chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới, Arsenal dự định sẽ chiêu mộ một trung vệ trẻ, giàu tiềm năng nhằm ổn định tương lai lâu dài cho phòng tuyến đội nhà và sau khoảng thời gian dài tìm kiếm, họ đã hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Brighton, Ben White.

David Luiz chắc chắn sẽ tìm kiếm bến đỗ mới.

Cầu thủ 23 tuổi thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Sở hữu thể hình lý tưởng và khả năng tư duy phòng ngự tuyệt vời, White được xem như nhân tố chủ chốt giúp Brighton ở lại với giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Chính vì vậy, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đưa ngôi sao người Anh về Emirates. Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, đến nay đội bóng phía Bắc London đã đàm phán xong mọi điều khoản cá nhân với White, và thương vụ này có thể sẽ hoàn tất chỉ trong một vài ngày tới.