Skip to main content

HLV Jurgen Klopp nói gì sau trận hòa 2-2 kịch tính trước Man City?

Chứng kiến hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng liên tục, HLV Jurgen Klopp ví cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool như một trận quyền Anh.

Liverpool đã không thể giành chiến thắng trước Man City để đoạt ngôi đầu Ngoại hạng Anh sau trận hòa 2-2. Ở trận này, The Kop luôn là những người phải rượt đuổi tỉ số và kết thúc 90 phút với 1 điểm ra về.

Phát biểu sau trận, HLV Klopp đánh giá màn đối đầu giữa hai đội như một trận quyền Anh. “Đây như trận quyền Anh vậy, khi bạn vừa tung cú đấm và hạ ta xuống thì lập tức đối thủ tung cú đánh đáp trả. 

Tôi thích trận đấu kiểu như này, mọi thứ rất gay cấn. Tôi cho rằng 45 phút hiệp 2 thực sự hay khi Man City chơi biến hóa. Chúng tôi phải chống đỡ, có lúc chẳng kịp thở” – Sky Sports dẫn lời HLV người Đức.

HLV Jurgen Klopp hài lòng với trận hòa 2-2 trước Man City

Sau trận hòa, Man City vẫn đang hơn Liverpool 1 điểm trên BXH. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp những vòng tới có lịch thi đấu khó hơn Man City. Những đối thủ đáng gờm thách thức cơ hội giành ngôi đầu của Liverpool có thể kể đến như Man Utd, Tottenham.

Đánh giá sâu hơn về trận đấu, ông nói: “Liverpool đã chơi tốt trong 90 phút, cường độ trận đấu cao. Hiệp 1 chúng tôi có thể ghi thêm bàn. Man City chơi trực diện và phản công rất hay. Trận hòa này cho thấy đẳng cấp của hai đội, nó là kết quả phù hợp. Chúng tôi sẽ không ngừng theo đuổi các danh hiệu trong phần còn lại của mùa giải”. 

Vào giữa tuần này, Liverpool bước vào trận tứ kết lượt về gặp Benfica. Ở trận lượt đi, đại diện đến từ nước Anh đã giành chiến thắng 3-1 và có cơ hội lớn để vào tới bán kết Champions League.

LẠC THỦY

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/thethao247/klopp-man-city-va-liverpool-nhu-dau-quyen-anh-d253914.html