Skip to main content

HLV Michael Carrick nói gì sau trận hòa của MU trước Chelsea?

Michael Carrick tiếc nuối vì MU lỡ chiến thắng ở Stamford Bridge, cho rằng Chelsea được hưởng quả phạt đền không đáng có.

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Premier League 2021/22 giữa Chelsea vs MU kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Jadon Sancho mở tỉ số cho MU. Còn Jorginho gỡ hòa với cú đá penalty thành công.

Dù phải đến London làm khách trước một Chelsea thăng hoa, đáng sợ từ đầu mùa nhưng Quỷ đỏ lại một lần nữa khiến đối thủ phải thất vọng, thậm chí họ đã có thể giành trọn 3 điểm dù đội bóng của HLV Tuchel nắm giữ thế trận.

Sau trận đấu, HLV Michael Carrick đã có những phát biểu sau màn trình diễn của MU:

Michael Carrick phát biểu sau trận hòa giữa MU với Chelsea

“Tôi tự hào về đội bóng, về nỗ lực của cả đội. Cả tuần qua, MU đã ở tình huống khó khăn nhưng đã cố gắng cùng nhau vượt qua.

Chúng tôi đến Stamford Bridge để giành chiến thắng và có kế hoạch rõ ràng cho điều đó. Bởi thế có chút vị đắng kết quả cuối cùng, tôi không thể dối lòng mình”.

Bên cạnh đó, HLV tạm quyền của Quỷ Đỏ bày tỏ sự không đồng tình với việc trọng tài cho The Blues hưởng penalty sau tình huống Wan-Bissaka va chạm với Thiago Silva trong vòng cấm:

“Chúng tôi cảm thấy thất vọng, thực sự thất vọng. MU dẫn trước và phải chịu 1 quả phạt đền không đáng có.

Trong một trận đấu như thế này, bạn có cơ hội chiến thắng nhưng lại đánh rơi đầy tiếc nuối. Do vậy mà tôi thấy thất vọng kết quả chung cuộc”

Cầm hòa đội dẫn đầu nhưng Man Utd vẫn chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8, kém Chelsea tới 12 điểm.

TỔNG HỢP