Skip to main content

Trung vệ Van Dijk lên tiếng nói lời thật lòng về Darwin Nunez

Virgil van Dijk mới đây đã tiết lộ những điều ít người biết về bản hợp đồng bom tấn của Liverpool ở mùa hè 2022, Darwin Nunez.

Liverpool vừa có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Southampton ở vòng 16 giải Ngoại hạng Anh. Cú đúp của Darwin Nunez cùng pha lập công của Roberto Firmino giúp Lữ đoàn đỏ giành trọn 3 điểm để leo lên vị trí thứ 6 trên BXH.

Đây là lần đầu tiên Nunez lập cú đúp cho The Kop, nâng tổng số bàn thắng của tiền đạo người Uruguay lên con số 9. Chỉ 4 cầu thủ tại Ngoại hạng Anh có nhiều bàn thắng hơn Nunez tính trên mọi đấu trường mùa này.

Đáng chú ý, phong độ của Nunez trong thời gian gần đây rất tốt. 7/9 pha lập công kể trên đến trong 10 trận ra sân gần nhất của ngôi sao người Uruguay. Hiệu suất ghi bàn của cầu thủ 23 tuổi đã được cải thiện rõ rệt, chứng tỏ anh đang hòa nhập tốt hơn tại Anfield.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Virgil van Dijk đã dành nhiều lời ngợi khen cho Nunez. Anh còn tiết lộ một số sự thật khó tin về người đồng đội. Van Dijk nói: 

“Nunez có tất cả những phẩm chất của một tiền đạo hiện đại. Đó là lý do tại sao chúng tôi mua cậu ấy. Cậu ấy đang trưởng thành, vẫn kiên nhẫn, luôn cúi đầu xuống và thi đấu. Chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ đẳng cấp của Nunez. Nhưng rõ ràng khi bạn có một mức giá như vậy và các mục tiêu không đi theo cách bạn muốn, bạn sẽ gặp khó khăn. 

Nunez học cách chúng tôi muốn chơi, học những gì chúng tôi mong đợi từ cậu ấy. Cậu ấy đang thi đấu hơi lệch trái nhưng cũng có một vai trò tự do ở trung lộ. Mọi thứ cần có thời gian, bạn biết đấy. Đây là một đội bóng mới, một môi trường mới, đất nước mới, ngôn ngữ mới nên việc Nunez mất thêm một chút thời gian để ổn định là điều hoàn toàn bình thường”.

Từ phát biểu của Van Dijk, NHM có thể thấy Nunez là cầu thủ rất cầu tiến và chấp nhận thay đổi để phù hợp với Liverpool. Anh vẫn đang chăm chỉ mỗi ngày và thể hiện sự khiêm tốn tối đa.

AN NHIÊN

Nguồn: https://bongdasky.com/liverpool/van-dijk-tiet-lo-dieu-it-ai-biet-ve-nunez-tai-liverpool-5oEWlbr1W2.html