Skip to main content

Thắng Benfica, Liverpool lập nên cột mốc lịch sử

Liverpool không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trước Benfica ngay trên sân khách tại tứ kết lượt đi Champions League.

Liverpool vừa có chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Benfica tại tứ kết lượt đi Champions League. Những người ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ lần lượt là Ibrahima Konate, Sadio Mane, Luis Diaz. Trong khi đó Darwin Nunez là tác giả bàn thắng duy nhất của đại diện Bồ Đào Nha.

Klopp cùng Liverpool đánh bại Benfica ngay trên sân khách.

Với kết quả này, The Kop nắm lợi thế rất lớn trước trận lượt về và sáng cửa giành tấm vé lọt vào bán kết. Ngoài ra, trận thắng tại Estadio da Luz giúp cho HLV Jurgen Klopp tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử của Liverpool. Theo đó, vị thuyền trưởng người Đức đã cùng các học trò có được chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên sân khách ở mọi đấu trường.

Trước trận thắng Benfica, Lữ đoàn đỏ đã vượt qua Nottingham Forest (ở FA Cup), Arsenal (Cúp Liên đoàn), Inter Milan (Champions League), Arsenal, Brighton, Burnley, Crystal Palace (Ngoại hạng Anh).

Phong độ hiện tại của nửa đỏ vùng Merseyside đang lên rất cao và họ sáng cửa thực hiện cú ăn 4 trong mùa giải này. Liverpool đã vô địch Cúp Liên đoàn sau chiến thắng trước Chelsea. Hiện tại, họ sáng cửa lọt vào bán kết Champions League, chuẩn bị hướng đến trận bán kết FA Cup (gặp Manchester City) và chỉ kém Man City 1 điểm trên đỉnh BXH Ngoại hạng Anh. Họ có lực lượng đồng đều và sự quyết tâm của từng cầu thủ.

ĐĂNG HUY

(Bongda.com.vn)