Skip to main content

HLV Solskjaer nói gì trước trận đấu quan trọng với Tottenham?

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những chia sẻ rất đáng chú ý trước trận Tottenham vs Man United, trận đấu có thể quyết định đến chiếc ghế của ông.

HLV Solskjaer.

Man United đang trải qua giai đoạn tồi tệ, đặc biệt là thất bại 0-5 ngay trên sân nhà trước Liverpool tại vòng 9 Premier League 2021/22. Chiếc ghế của Solskjaer đang lung lay hơn bao giờ hết và chỉ cần thêm một thất bain trước Tottenham, sẽ chẳng ai có thể bảo vệ cho ông được nữa.

Trước trận cầu sinh tử này, vị HLV người Na Uy cho biết: “Man United chắc chắn cần một sự thay đổi và nhiệm vụ của tôi là giúp các cầu thủ lấy lại tinh thần. Tôi chịu trách nhiệm cho màn trình diễn đáng quên thời gian qua”.

“Chúng tôi đã có những nghiên cứu và một kế hoạch tỉ mỉ cho trận đấu sắp tới. Các cầu thủ đã sẵn sàng cống hiến hết mình để trở lại. Tôi từng trải qua một số khoảng khắc tồi tệ khi còn là cầu thủ của Man United và khi dẫn dắt đội bóng. Và một điều tôi có thể nói bây giờ là sẽ luôn cố gắng để chiến đấu trở lại”.

“Hãy lấy ví dụ với Tyson Fury. Anh ấy từng bị đánh gục một vài lần những vẫn bình tĩnh để đứng dậy và chiến đấu. Chúng tôi cũng cần tinh thần chiến đấu như vậy để có thể trở lại”.

Solskjaer cũng nhấn mạnh rằng không ai là không bị thay thế tại Man United. Ông sẽ có những thay đổi dựa trên phong độ và tình hình thực tế của CLB.

“Man United đang có những cầu thủ chất lượng hàng đầu và ai cũng mong được ra sân. Nhưng họ cũng biết rằng xung quanh họ là những người đồng đội tuyệt vời không kém. Không ai có thể ra sân tất cả mọi trận đấu. Tôi sẽ chọn ra đội hình phù hợp nhất cho từng trận đấu”, Solsa nói.

Chiến lược gia 48 tuổi cũng thưa nhận đã có những cuộc đàm phán về tương lai của mình trong tuần này. “Tôi đã nói chuyện với hội đồng quản trị và không mong đợi một sự đảm bảo. Công việc của tôi là giúp đội bóng tốt nhất có thể và tôi vẫn đang cố gắng làm điều đó”, ông cho biết.

Theo Trung Nghĩa/Bongdaplus