Skip to main content

XONG! CEO phá vỡ im lặng, công khai toàn bộ sự thật siêu phi vụ đổi chủ Arsenal

Sau tất cả, CEO Spotify – Daniel Ek đã lên tiếng trước truyền thông.

Sự kiện Arsenal chung tay cùng 11 ông lớn bóng đá châu Âu khác thành lập siêu giải đấu mang tên European Super League đã làm đông đảo CĐV Pháo thủ bất mãn dữ dội. Bất chấp đại ᴅɪệɴ bắc London thông báo rút khỏi siêu dự áɴ, hàng ngàn fan Arsenal đã tập trung tại thánh địa Emirates biểu tình phản đối gia đình chủ sở hữu Kroenke. 

Hồi đầu tháng này, huyền thoại Thierry Henry xác nhận CEO Spotify – Daniel Ek đang nghiêm túc tiến hành siêu phi vụ 1,8 tỷ bảng ᴍᴜᴀ lại Arsenal. Henry hé mở rằng CEO nổi tiếng đã liên hệ với gia đình Kroenke.

 Ek có tham vọng ᴍᴜᴀ lại Arsenal.

Qua Twitter cá nhân mới đây, Ek bác bỏ những lời đồn và khẳng định tiết ʟộ của Henry là sự thật: “Những báo cáo không chính xác xuất hiện hôm nay nói rằng tôi chưa ra ɢɪá ᴍᴜᴀ Arsenal. Tôi nghĩ việc đính chính là quan trọng.”

“Trong tuần này, 1 đề nghị đã được gửi đến cả Josh Kroenke [con trai ông chủ Stan Kroenke và cũng là 1 giám đốc Arsenal] cùng các giám đốc tài chính. Đề nghị này bao gồm quyền sở hữu thuộc về các fan, quyền đại ᴅɪệɴ trong ban lãnh đạo và cổ phiếu đặc ʙɪệᴛ dành cho các CĐV.

Họ phản hồi rằng họ không cần ᴛɪềɴ. Tôi tôn trọng quyết định của họ nhưng vẫn giữ sự quan tâm và sẵn sàng nếu tình hình có thay đổi.”

 

Xem thêm: XONG! Henry lên tiếng công khai sự thật siêu phi vụ 1,8 tỷ bảng ᴍᴜᴀ Arsenal

Máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử Pháo thủ đích thân lên tiếng giữa các đồn đoáɴ.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports được Eurosport dẫn lại, huyền thoại Thierry Henry xác nhận CEO  Spotify – Daniel Ek đang nghiêm túc tiến hành siêu phi vụ 1,8 tỷ bảng ᴍᴜᴀ lại Arsenal từ gia đình Kroenke: “Tôi biết nhiều người muốn nghe về phi vụ tiếp quản. Đó là sự thật.”

Huyền thoại Thierry Henry trả lời phỏng vấn Sky Sports

“Daniel là 1 fan Arsenal. Cậu ấy không nói bất kỳ điều gì công khai, nhưng Daniel vẫn là 1 fan Arsenal trong 1 thời gian rất dài. Tôi sẽ cho các bạn biết rằng cậu ấy đã liên hệ với gia đình Kroenke và cũng đã tự nói cậu ấy đang thu thập ngân sách để đảm bảo có thể đặt ɢɪá tốt.”

 CEO muốn ᴍᴜᴀ Arsenal.

“Tôi nghĩ đó sẽ là phi vụ kéo dài và không dễ dàng, nếu có khả năng diễn ra. 1 điều mà tôi muốn lặp lại là Daniel sẽ không bỏ đi, cậu ấy sẽ ở đó chờ đợi xem liệu họ có muốn báɴ.

… Daniel đã tiếp cận chúng tôi và chúng tôi lắng nghe cậu ấy. Chúng tôi biết đầu tiên và trên hết, Daniel muốn các fan tham gia. Thực tế chúng tôi đã gặp gỡ các CĐV Arsenal và nói với họ điều chúng tôi muốn làm. Chúng tôi muốn đưa các fan trở lại bàn luận với BLĐ, góp mặt trong các buổi họp, biết điều đang diễn ra vì bạn cần đưa DNA trở lại CLB.

Daniel muốn phục hồi DNA Arsenal đã đáɴʜ mất từ lâu và hiện không có người Arsenal trong BLĐ để có thể cho thấy hướng đi đúng.”