Skip to main content

Sau tất cả, Fred lên tiếng nói lời thật lòng về người đồng đội Casemiro tại Man United

Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã khen ngợi Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời. Anh cũng khẳng định cầu thủ 30 tuổi hỏi ý kiến mình trước khi chuyển tới MU.

Hè 2022, Casemiro quyết định rời Real Madrid cập bến MU với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Ngôi sao từng 5 lần vô địch Champions League được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford. Và chỉ sau một khoảng thời gian ngắn hòa nhập, anh đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình.

Casemiro đang là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa của MU, không chỉ hỗ trợ phòng thủ, anh còn tham gia vào việc phân phối bóng, điều tiết lối chơi và tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Những gì Casemiro đang thể hiện khiến HLV Erik ten Hag và NHM MU rất hài lòng.

Fred tiết lộ bất ngờ về Casemiro

Trong một chia sẻ mới đây, Fred đã khen ngợi Casemiro là một cầu thủ tuyệt vời. Anh cũng khẳng định cầu thủ 30 tuổi hỏi ý kiến mình trước khi chuyển tới MU. Anh nói với TNT Sports: “Mọi người đều biết Casemiro là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Anh ấy đã giành được nhiều danh  hiệu lớn, anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu”.

“Anh ấy đã giúp chúng tôi rất nhiều, cả trong và ngoài sân cỏ. Thật vui khi được chơi bóng cùng với Casemiro. Anh ấy từng hỏi tôi về MU. Tôi giải thích mọi thứ với anh ấy, những gì đang xảy ra ở câu lạc bộ, rằng thời điểm đó không phải là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Nhưng như tôi đã nói, sẽ là một khởi đầu mới với sự xuất hiện của một huấn luyện viên mới.”

“Casemiro thích dự án này, anh ấy nghĩ rằng đó sẽ là một dự án tuyệt vời và quyết định tham gia cùng chúng tôi.”

NGUYỄN HUYỀN/BONGDA24H

Nguồn: https://bongda24h.vn/bong-da-anh/fred-tiet-lo-bat-ngo-ve-casemiro-172-335380.html