Skip to main content

Sau tất cả, Man Utd “chốt hạ” tương lai Diogo Dalot

Đội chủ sân Old Trafford đã ra quyết định về việc có nên bán ngôi sao người Bồ Đào Nha hay không.

Tương lai Diogo Dalot đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của truyền thông. Ngôi sao người Bồ Đào Nha trở lại Manchester United sau một mùa giải cho mượn khá thành công tại AC Milan và được HLV Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc điền tên vào kế hoạch phát triển CLB.

Tuy nhiên trong những ngày qua, trước những mối quan tâm đến từ Borussia Dortmund, Bayern Munich và cả AC Milan, nhiều đồn đoán cho rằng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận bán Dalot nếu lời đề nghị đủ sức hấp dẫn, từ đó mở ra cơ hội chiêu mộ Kieran Trippier.

 Tương lai Diogo Dalot bị đặt dấu hỏi.

Trước những luồng dư luận trái chiều, mới đây nhà báo uy tín Fabrizio Romano đã lên tiếng khẳng định vấn đề tương lai của cựu sao Porto. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, nhà báo người Ý cho biết:

Manchester United đã đưa ra quyết định cuối cùng: Diogo Dalot sẽ ở lại. Cậu ấy không phải cầu thủ để bán. Câu lạc bộ và Solskjaer rất hài lòng với Dalot, họ tin tưởng anh ấy cho hiện tại và tương lai nên anh ấy sẽ không ra đi.

Borussia Dortmund cũng tiếp cận Dalot như những câu lạc bộ trước đây. Nhưng họ đã thất bại.”

Với lời khẳng định từ Romano, gần như chắc chắn Dalot sẽ đồng hành cùng Man Utd ít nhất cho đến kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Dù hiện tại ngôi sao 22 tuổi vẫn chưa ra sân ở mùa giải mới, song nhiều khả năng ở những vòng đấu tới, Solsa sẽ cân nhắc việc điền tên anh vào đội hình xuất phát.

TRƯỜNG SƠN