Skip to main content

“Kepa đã vươn lên một đẳng cấp khác biệt”

Thủ thành người Tây Ban Nha có màn thể hiện thuyết phục ở chiến thắng 1-0 của Chelsea trước Al-Hilal.

Các CĐV Chelsea đã phát cuồng khi chứng kiến màn trình diễn của thủ thành Kepa Arrizabalaga ở trận đấu trước Al-Hilal. Thủ thành người Tây Ban Nha góp công lớn ở chiến thắng chung cuộc 1-0 của đội nhà, qua đó giúp The Blues giành vé đi tiếp vào trận chung kết FIFA Club World Cup.

Kepa có 2 tình huống cứu thua xuất thần đầu hiệp 2, giúp bảo toàn lợi thế dẫn bàn của Chelsea. Nhiều CĐV đặt câu hỏi liệu Edouard Mendy có đủ sức giành lấy một suất bắt chính từ tay Kepa vào lúc này hay không.

Hàng loạt lời khen ngợi dành cho Kepa đã xuất hiện trên mạng xã hội Twitter. “Kepa đã tập luyện tích cực ngoài giờ. Anh ấy sẽ không mất một suất bắt chính khi hình ảnh của thủ thành số 1 đã trở lại,” tài khoản @OopsMpho chia sẻ.

Kepa thi đấu chói sáng. 

Nếu không nhờ phép thuật của Kepa, Chelsea đã bị dẫn trước,” một CĐV bình luận. “Kepa đã vươn lên một đẳng cấp khác biệt kể từ ngày Mendy gia nhập CLB,” tài khoản @BeardedBlue20 chia sẻ.

Phong độ của Kepa mùa giải năm nay thực sự thăng hoa. Cựu sao Athletic Bilbao luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. Ở vòng 4 FA Cup, Kepa xuất sắc cản phá penalty ở hiệp phụ thứ 2, qua đó giúp Chelsea đi tiếp với tỷ số chung cuộc 2-1.

Lùi lại thời gian, Kepa hóa người hùng ở chiến thắng 2-0 trước Brentford ở tứ kết Carabao Cup. Ngôi sao người Tây Ban Nha cản phá thành công cả 3 cú sút trúng đích của Brentford ở hiệp 1

ANH NGUYỄN

(Bongda.com.vn)