Skip to main content

XONG! Declan Rice xác định điểm đến trong mơ, Chelsea mừng thầm

Ngôi sao người Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu Premier League.

Sau những màn trình diễn ấn tượng tại kỳ EURO 2020, giá trị của tiền vệ Declan Rice trên thị trường chuyển nhượng ắt hẳn sẽ còn gia tăng đáng kể. Tuy nhiên không vì vậy mà các đội bóng hàng đầu từ bỏ kế hoạch theo đuổi máy quét tiềm năng người Anh.

Thời gian qua những CLB như Liverpool hay Manchester United đều đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế West Ham United. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Daily Express, cá nhân Rice đã chọn ra bến đỗ trong mơ, đó chính là đội bóng cũ Chelsea.

 Rice muốn gia nhập Chelsea.

Cầu thủ người Anh từng được xem như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Frank Lampard hồi kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, và khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, cựu thuyền trưởng PSG cũng đánh giá rất cao cầu thủ 22 tuổi.

Ông tin rằng việc xếp Rice thi đấu bên cạnh N’Golo Kante sẽ giúp tuyến giữa Chelsea trở nên cơ động và giàu tính chiến đấu hơn.

Chelsea đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Anh.

Sau khi trải qua quãng thời gian dài ăn tập tại lò đào tạo trẻ The Blues và gắn bó rất mật thiết cùng Mason Mount, Rice muốn một lần nữa trở lại đội bóng cũ để nâng tầng sự nghiệp. Động thái này chứng minh rõ ràng rằng, Chelsea đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Anh.

 

Chính thức: Haaland đích thân đăng đàn phá vỡ im lặng, Chelsea đã biết đáp án?

Erling Haaland được xác định là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay. The Blues vốn đã chiêu mộ Timo Werner từ Bundesliga năm ngoái, nhưng tiền đạo người Đức lại suy giảm phong độ săn bàn khi chuyển sang Stamford Bridge.

Erling Haaland được xác định là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong phiên chợ hè năm nay.

Với 41 lần oanh tạc mành lưới đối phương, đạt hiệu suất 1 bàn/trận ở chiến dịch 2020/21, Haaland được đánh giá là lời giải hoàn hảo cho ông lớn tây London trong bài toán chân sút chủ lực.

Dù vậy không dễ cho Chelsea bởi Borussia Dortmund luôn giữ vững quan điểm giữ chân trụ cột 20 tuổi. Ngoài ra, đại gia thủ đô xứ sương mù còn phải cạnh tranh với không ít đối thủ trong cuộc đua sở hữu chữ ký Haaland.

 Haaland phá vỡ im lặng.

Mới đây, chính Haaland cũng bày tỏ ý định tiếp tục gắn bó với CLB vùng Ruhr và chơi dưới trướng tân thuyền trưởng Marco Rose. BVBbuzz dẫn lại phát biểu của họng pháo tài năng qua Stadium Astro: “Tôi đã nói chuyện một chút cùng HLV. Tôi biết ông ấy từ trước qua 6 tháng làm việc cùng nhau tại Salzburg. Rose là 1 người tử tế và tôi trông chờ được làm việc cùng ông ấy.

Haaland mô tả phong cách huấn luyện của ông thầy mới mà cũ: “Quá trình tập luyện rất nặng nề, chạy rất nhiều, chính xác giống thời tại Salzburg. Gây sức ép lớn, chạy nhiều và tấn công liên tục là chiến thuật mà tôi chờ đợi.”