Skip to main content

Liverpool cạnh tranh chữ ký chất lượng với Chelsea, Real

Đội chủ sân Anfield đang cần thêm những sự bổ sung nhân sự để nâng cấp chất lượng đội hình.

Chấn thương đang khiến Liverpool gặp những vấn đề lớn về mặt nhân sự. Kể từ đầu mùa giải, HLV Jurgen Klopp đã không thể có trong tay những nhân tố tốt nhất, điều này khiến The Kop liên tục nhận kết quả không như mong đợi và hiện đang chật vật ở khoảng giữa BXH Premier League.

Với tình hình hiện tại, Liverpool dự kiến sẽ sớm thực hiện công cuộc tái thiết đội hình và hàng tiền vệ sẽ là mục tiêu được nhắm đến.

 Mục tiêu của Liverpool

Tuyến giữa The Kop hiện đang khá mỏng manh khi Alex Oxlade-Chamberlain vẫn còn đang ngồi ngoài, trong khi Naby Keita để ngỏ ý định rời Anfield. Trên thực tế, Liverpool đã chiêu mộ tiền vệ Arthur Melo từ Juventus theo dạng cho mượn ở mùa hè vừa qua, nhưng ngôi sao người Brazil vẫn chưa thể đáp ứng sự kỳ vọng, hơn thế nữa anh còn dính một chấn thương dai dẳng và dự kiến sẽ còn nghỉ thi đấu dài hạn.

Chính vì lẽ đó, theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Anfield muốn chiêu mộ tiền vệ Bruno Guimaraes bên phía Newcastle United.

Cầu thủ người Brazil chỉ mới chuyển đến Premier League hồi tháng Giêng, tuy nhiên anh đã sớm cho thấy sự thích nghi tốt với giải đấu khắc nghiệt nhất châu Âu và trở thành nhân tố chủ chốt nơi đội hình “Chích chòe”.

Liverpool tin rằng, Guimaraes sẽ là phương án giúp củng cố tuyến giữa. Nhưng họ đang vấp phải rào cản lớn ở thương vụ này khi cả Real Madrid lẫn Chelsea đều quyết tâm sở hữu chân chuyền đẳng cấp này.

TRƯỜNG SƠN

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/liverpool-canh-tranh-chu-ky-dang-cap-voi-chelsea-real-d657896.html