Skip to main content

3 đại gia Premier League tham gia cuộc đua chiêu mộ ngôi sao Chelsea

Chelsea sẽ phải đối diện với nhiều khó khăn để có thể giữ chân Mason Mount ở kỳ chuyển nhượng hè này.

3 đại gia Premier League tranh giành Mason Mount

Mason Mount đang là một trong những tiền vệ trẻ hàng đầu châu Âu với những màn trình diễn ấn tượng ở cấp CLB và ĐTQG. Mùa này, Mount đã ghi được 12 bàn trên mọi đấu trường.

3 đại gia Premier League tranh giành Mason Mount

Cầu thủ 23 tuổi chỉ còn 2 năm hợp đồng với Chelsea. Trong bối cảnh tình hình ở sân Stamford Bridge đang bất ổn, Mason Mount là một trong những cái tên được các đội bóng hàng đầu châu Âu để mắt tới.

Theo tờ The Athletic, có 3 trong số những đội bóng lớn nhất ở Premier League đang theo đuổi Mason Mount. Nguồn tin này không chỉ đích danh đó là 3 đội bóng nào nhưng Chelsea rõ ràng sẽ phải đối diện với một cuộc chiến để có thể giữ chân cầu thủ 23 tuổi.

Mason Mount đang là một trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất ở Chelsea, dao động khoảng 70,000 bảng/tuần. Những lệnh trừng phạt hướng tới ông chủ Roman Abramovich khiến Chelsea chưa thể gửi đề nghị hợp đồng mới cho Mount.

Chelsea sẽ không phải quá lo lắng khi Mason Mount cực kỳ trung thành với đội bóng khi đã gia nhập học viện từ năm 6 tuổi. Cầu thủ này cũng nhận được sự yêu mến của các CĐV. Tuy nhiên, không có gì đảm bảo chắc chắn rằng Mount sẽ ký hợp đồng mới với The Blues.

Ngoài Mason Mount, các đội bóng lớn ở châu Âu còn đang nhắm đến một cầu thủ khác trưởng thành từ học viện Chelsea là Reece James. Cũng theo tin từ The Athletic, James đã lọt tầm ngắm của Man City và bây giờ cũng đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. Hợp đồng của James với Chelsea hiện tại vẫn còn thời hạn 3 năm.

XUÂN PHONG/BONGDA24H