Skip to main content

Nâng cấp hành lang cánh phải, Man United lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Brighton

Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, với những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự, MU muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Tariq Lamptey của Brighton.

MU đàm phán Lamptey

Diogo Dalot cập bến MU từ Porto với giá 19 triệu bảng, nhưng không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1999 chỉ đá tròn vai, anh không cho thấy những dấu hiệu có thể bùng nổ ở sân Old Trafford. Sau đó Aaron Wan-Bissaka được đưa về với giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace, nhưng cũng gây thất vọng.

MU đàm phán mua Lamptey

Với việc cả Aaron Wan-Bissaka và Diogo Dalot đều không cho thấy sự yên tâm ở cánh phải, MU sẽ phải nâng cấp vị trí này. HLV Erik Ten Hag muốn đưa về một hậu vệ phải hàng đầu ở Hè 2022. Trong kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới, với những thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự, MU muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ Tariq Lamptey của Brighton. Chiến lược gia 52 tuổi sớm làm việc từ xa với Ralf Rangnick cùng đội ngũ quản lý bóng đá của MU để chiêu mộ Lamptey.

Xuất thân từ đội trẻ Chelsea, Lamptey trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây và có vai trò quan trọng trong đội hình Brigton. Lamptey đang là thành viên U21 Anh và được đánh giá giàu tiềm năng phát triển. 

Lamptey là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Dù có chiều cao khiêm tốn 1m63, nhưng bù lại cầu thủ này nhanh và phán đoán tốt. Anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. Tuy nhiên, Brighton sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình. Nửa đỏ thành Manchester sẽ phải bỏ ra khoảng 40 triệu bảng để có được điều mình cần.   

LÊ HƯỜNG/BONGDA24H