Skip to main content

Liverpool chính thức “trói chân” thành công thủ lĩnh

Thêm 1 trụ cột cam kết tương lai dài hạn với nửa đỏ vùng Merseyside trong mùa hè năm nay.

Trang chủ Liverpool vừa thông báo đội trưởng Jordan Henderson đã đặt bút gia hạn hợp đồng. Theo Goal, giao kèo mới của thủ quân The Kop có thời hạn đến năm 2025, chấm dứt những đồn đoán xoay quanh tương lai của anh hè này.

Gia nhập Liverpool từ Sunderland, Henderson đã có hơn 1 thập kỷ gắn bó với nửa đỏ Merseyside. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Anh đã ra sân tổng cộng 394 trận cho The Kop trên mọi đấu trường.

 Liverpool khóa chân thủ lĩnh.

Qua trang chủ Liverpool, ngôi sao 31 tuổi bày tỏ cảm xúc: “Rõ ràng tôi vô cùng hãnh diện và tự hào khi hành trình tại nơi đây tiếp diễn. Thật tuyệt vời khi quá trình gia hạn hoàn tất và giờ chỉ cần tập trung vào tương lai.”

“Tất nhiên so với ngày đầu bước chân đến đây, tôi giờ đã là 1 cầu thủ lẫn 1 con người khác. Tôi đã học hỏi cũng như trưởng thành rất nhiều trong thời gian tại đây và phải cảm ơn rất nhiều người vì điều đó.

Tôi yêu thích từng phút giây gắn bó với Liverpool. Dù cho nhìn lại những thời điểm khó khăn, tôi vẫn tận hưởng việc là 1 phần của CLB này. Thời gian ở nơi đây càng dài thật sự càng tốt hơn cho tôi, tôi luôn nói rằng muốn ở đây lâu nhất có thể. Tiếp tục chuyến phiêu lưu này mang ý nghĩa thật phi thường với cá nhân tôi lẫn gia đình.”

PHỤNG SỒ